Mẹo và thủ thuật chơi Epic Seven bạn cần biết

Epic Seven là game nhập vai phong cách anime đưa người chơi vào thế giới thứ 7 hay vùng đất của quỷ dữ. Để giành chiến thắng trong game, bạn cần kiểm soát tốt các chiến binh cũng như xây dựng chiến thuật thật khôn ngoan. Dưới đây là những mẹo chơi Epic Seven hữu ích, giúp bạn nhanh đánh bại mục tiêu trong game.


Epic Seven cho Android Epic Seven cho iOS

1. Hiểu rõ từng lớp nhân vật - Tank, Dealer, Supporter và Healer

Mẹo chơi game Epic Seven

Một trong số các khía cạnh được yêu thích nhất của Epic Seven là cho phép thử nghiệm từng thành viên trong đội. Kẻ thù luôn dồn nhiều lực hơn để tấn công anh hùng ở tiền tuyến so với phần còn lại, vì thế, tốt nhất bên nên sắp đặt lớp Tank (Knight/Warrior) ở tuyến đầu. Dealer (Mage/Thief) có khả năng tấn công nhanh & mạnh cùng với người trị thương và hỗ trợ ở tuyến sau sẽ tạo thế chiến đấu an toàn hơn.

Tuy nhiên, đây không phải đội hình khả thi duy nhất. Bạn có thể đặt Soul Weaver ở vị trí đầu tiên bởi lớp nhân vật này có cả hai vai trò tấn công và trị thương, trong khi sắp xếp những Dealer mạnh mẽ ở phía sau họ góp phần kết thúc cuộc chiến nhanh hơn. Nếu thích giải pháp chậm nhưng an toàn hơn, bạn cũng có thể kết hợp 2 Tank và 2 Healer. Hãy tạo đội theo phong cách chơi và chiến thuật tốt nhất của bạn.

2. Trang bị phù hợp cho từng lớp chiến binh

Trang bị vũ khí phù hợp cho nhân vật Epic Seven

Epic Seven cung cấp 6 loại trang bị khác nhau: Weapons, Helmets, Armor, Boots, Necklaces và Rings. Bạn có thể trang bị chúng trong các bộ bao gồm 2 hoặc 4 bổ trợ tăng chỉ số nhân vật, giúp bạn dễ giành ưu thế trong cuộc chiến.

Những kết hợp đề xuất cho các nhân vật anh hùng khác:

  • Đối với Knight và Warrior, bạn có thể trang bị Health Set & Defense Set cho HP lớn hơn.
  • Đối với Thieves & Mages, bạn có thể trang bị Attack Set và Critical Set để tăng thiệt hại.
  • Đối với Rangers và Soul Weavers, bạn có thể trang bị Speed Set tăng năng lực trị thương và hỗ trợ.

3. Sử dụng thành thạo buff và debuff

Điều quan trọng bạn cần hiểu cách quái vật và anh hùng dùng buff và debuff như thế nào. Toàn bộ buff, debuff chỉ diễn ra trong thời gian có hạn (con số hiện trên icon của chúng). Buff bao gồm hàng rào bảo vệ liên minh hoặc tăng chỉ số như Attack hoặc Defense.

Ngược lại, Debuff có thể giảm những chỉ số này hoặc làm kẻ thù tê liệt hoàn toàn. Buff & debuff chính xác, nhanh chóng tự bỏ debuff và buff kẻ thù sẽ cho bạn ưu thế lớn trong chiến đấu.

4. Hiểu điểm mạnh và yếu của nguyên tố

Hiểu rõ điểm mạnh và yếu của các nguyên tố trong Epic Seven

Epic Seven có 5 nguyên tố khác nhau: Fire - Lửa, Ice - Băng, Earth - Đất, Light - Ánh sáng, Dark - Bóng tối. Tất cả đều bổ sung cho nhau. Dùng Fire đấu với Earth, Earth vs Ice, Ice vs Fire và Light vs Dark siêu hiệu quả.

Lợi thế của nguyên tố sẽ cho bạn các lợi ích như độ chính xác lớn hơn, tăng thiệt hại trong khi nhược điểm của một nguyên tố sẽ giảm thiệt hại và cơ hội tấn công. Điều này cực kỳ quan trọng khi đối đầu với các anh hùng khác trong Arena hoặc kẻ thù mạnh hơn.

5. Sát cánh chiến đấu cùng các trợ thủ và tham gia một hội

Lựa chọn Trợ Thủ phù hợp trong Epic Seven

Trong chế độ Adventure hoặc Side Story, đôi khi bạn có thể bị mắc kẹt trong cuộc chiến với kẻ thù mạnh mẽ. Khó khăn này có thể vượt qua bằng cách thử lại với một đội khác, hoàn thành các giai đoạn trước để lên cấp anh hùng hoặc cải thiện trang bị của họ. Đáng tiếc, đôi khi như thế vẫn chưa đủ. Thay vì từ bỏ, bạn có thể nhờ tới sự trợ giúp của một Supporter bất kỳ lúc nào hoặc để họ tự động thay thế vị trí đầu tiên của anh hùng bị chết. Những Trợ Thủ này có thể được chọn từ danh sách xuất hiện khi bạn vào game lần đầu tiên.

Tham gia một Guild có thể cải thiện đáng kể cuộc đời của bạn trong Epic Seven. Bạn dễ dàng giao tiếp với các thành viên trong Guild khác để học cách nâng cấp anh hùng, nhận những vật phẩm cần thiết. Bạn cũng sẽ có quyền truy cập “Member Shop” của Guild. Tại đây, bạn có thể mua MolaGora Seeds, Catalysts và các vật phẩm hữu ích khác để phát triển anh hùng. Để mua hàng trong Member Shop, bạn cần Brave Crest - tiền tệ kiếm được bằng cách quyên góp vàng cho Guild hoặc gửi Aid tới các thành viên.

Trên đây là những mẹo chơi Epic Seven mau giành chiến thắng dành cho người mới bắt đầu. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn!

  • 8.539 lượt xem
Cập nhật: 31/07/2020
Xem thêm: Epic Seven
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Hung zero
    Hung zero

    cái mẹo dễ chơi nhất là úp 1 trang gì đó ghi toàn bộ hẻo skiu sao nội tại sao ra tiếng việt


    Thích Phản hồi 01/12/22