LMHT hay Liên Minh Huyền Thoại là một thể loại game kết hợp giữa game nhập vai, game hành động và game chiến thuật. Một số thủ thuật chơi game LOL Liên minh huyền thoại hay sẽ được giới thiệu trong những bài viết dưới đây.

  • Cách cài đặt và sử dụng client mới game Liên Minh Huyền Thoại

    🖼️
    Game Liên Minh Huyền Thoại chính thức sử dụng client mới. Vậy làm sao để tải và client mới của LOL hay cách sử dụng nó ra sao? Có những vấn đề gì liên quan, trong bài viết dưới đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu.
  • ĐTCL mùa 8: Hướng dẫn chơi đội hình Hiểm Họa

    🖼️
    Trong Đấu trường chân lý mùa 8, Hiểm Họa là hệ tộc rất mạnh với kỹ năng cá nhân của từng tướng mà không cần phải kích hoạt tộc hệ . Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách chơi đội hình Hiểm Họa một cách hiệu quả nhất.
    👨 Winter VI 10.000+
  • ĐTCL mùa 8: Hướng dẫn chơi đội hình Zed Hộ Công

    🖼️
    Trong Đấu trường chân lý mùa 8, Zed là vị tướng rất mạnh với khả năng trừ giáp và gây sát thương lan cực kỳ khó chịu. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách chơi đội hình kết hợp Zed và Hộ Công sao cho hiệu quả nhất trong ĐTCL mùa 8.
    👨 Songotenks 10.000+
  • ĐTCL mùa 8: Hướng dẫn chơi đội hình Jax Đấu Sĩ - Thần Giáp

    🖼️
    Trong ĐTCL mùa 8, Jax là vị tướng 3 vàng có khả năng gây sát thương cực tốt, khi kết hợp với hệ Đấu Sĩ và Thần Giáp sẽ giúp vị tướng này cứng cáp và mạnh mẽ hơn rất nhiều. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách chơi đội hình Jax Đấu Sĩ - Thần Giáp leo rank hiệu quả
  • ĐTCL mùa 8: Top tướng mạnh nhất meta 12.23

    🖼️
    Đấu trường chân lý mùa 8 bản cập nhật 12.23 đã ra mắt với rất nhiều thay đổi về tướng và hệ tộc, giúp người chơi cảm thấy mới mẻ và thú vị hơn. Bài viết sau đây sẽ tổng hợp top những vị tướng được đánh giá là mạnh mẽ và đáng tiền mua nhất trong ĐTCL mùa 8 bản cập nhật 12.23.
  • ĐTCL mùa 8: Hướng dẫn chơi đội hình Đấu Sĩ - Soraka

    🖼️
    Trong ĐTCL mùa 8, Soraka - Đấu Sĩ là là đội hình kết hợp rất mạnh với khả năng gây sát thương lớn cũng như chống chịu cực kỳ mạnh mẽ. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách chơi đội hình Soraka - Đấu Sĩ một cách hiệu quả nhất.
  • ĐTCL mùa 8: Hướng dẫn chơi đội hình Yuumi Linh Vật

    🖼️
    Trong Đấu trường chân lý mùa 8, Yuumi là vị tướng gây sát thương phép rất mạnh và rất dễ leo rank. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách chơi đội hình Yuumi Linh Vật hiệu quả trong ĐTCL mùa 8.
  • ĐTCL mùa 8: Hướng dẫn chơi đội hình Ma Pháp Sư

    🖼️
    Trong ĐTCL mùa 8, Ma Pháp Sư là đội hình gây sát thương phép thuật cực lớn và là đội hình gây sát thương phép mạnh nhất trong tất cả các đội hình. Hãy cùng Download.vn tìm hiểu cách chơi đội Ma Pháp Sư trong ĐTCL mùa 8.
  • ĐTCL mùa 8: Hướng dẫn chơi đội hình Samira - Aphelios Hộ Công

    🖼️
    Trong ĐTCL mùa 8, đội hình hỗn hợp Samira - Aphelios Hộ Công là đội hình kết hợp khá mạnh với khả năng sát thương lớn của 2 vị tướng này, kết hợp với nhiều kháng phép và khống chế từ sự đa dạng hệ tộc. Hãy cùng tìm hiểu cách chơi đội hình kết hợp Samira - Aphelios Hộ Công trong bài viết dưới đây.
    👨 Songotenks 10.000+
  • Danh sách tướng trong LMHT: Tốc Chiến

    🖼️
    Tướng Tốc Chiến có rất nhiều thay đổi so với Liên Minh Huyền Thoại gốc. Dưới đây là các tướng trong Liên minh Tốc chiến mới nhất.
  • Các phím tắt chơi game Liên Minh Huyền Thoại

    🖼️
    Tựa game Liên minh huyền thoại hay còn gọi là LOL đã và đang được rất nhiều game thủ yêu thích, bởi khi chơi game bạn vừa rèn luyện được khả năng tư duy, phản xạ tốt, cũng như khả năng phối hợp ăn ý với đồng đội.
    👨 Download.vn 100.000+
  • ĐTCL mùa 8: Danh sách các tướng và kỹ năng chi tiết

    🖼️
    Đấu trường chân lý mùa 7 - Thế giới rồng chính thức ra mắt game thủ vào phiên bản 12.11 với rất nhiều điều mới mẻ bao gồm cơ chế mới, hệ tộc mới và dàn tướng mới. Mỗi một vị tướng sẽ sở hữu những kỹ năng riêng biệt và vô cùng thú vị, hứa hẹn sẽ tạo nên một mùa Đấu trường chân lý vô cùng hấp dẫn. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp những vị tướng mới và kỹ năng của chúng trong Đấu trường chân lý mùa 7.
    👨 Songotenks 50.000+