Lịch phát sóng và link bộ phim Ngày mai bình yên

Cách xem phim Ngày mai bình yên

Ngày mai bình yên là một bộ phim truyền hình Việt Nam đang được lên sóng tại khung giờ vàng trên kênh VTV3. Đây là một bộ phim được nhiều gia đình lựa chọn làm món ăn tinh thần sau mỗi ngày, đặc biệt khi bắt đầu lên sóng bộ phim đã nhanh chóng nhận được nhiều sự yêu thích, quan tâm của mọi người. Hiện tại, bộ phim này theo dự kiến thì bộ phim này sẽ gồm 12 tập và được phát sóng vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hằng tuần trên kênh VTV3 bắt đầu ngày 12/08/2021.

Đây là một bộ phim của đạo diễn NSƯT Vũ Trường Khoa nói về các biến động trong cuộc sống do dịch Covid-19, trong bộ phim này chúng ta sẽ thấy được sự góp mặt của dàn diễn viên vô cùng quen thuộc với khán giả như: Kiều Anh, Thúy Hà, NSƯT Trung Hiếu, Kiều My, Quang Trọng,... Để giúp cho mọi người không thể bỏ lỡ bất kỳ nội dung nào của bộ phim thì hôm này Download.vn sẽ giới thiệu Lịch phát sóng và link bộ phim Ngày mai bình yên, mời các bạn cùng tham khảo bài viết.

Trailer Ngày mai bình yên tập 4

Link xem phim Ngày mai bình yên

Tập 1   Tập 2   Tập 3  Tập 4

Lịch phát sóng bộ phim Ngày mai bình yên

Hiện tại bộ phim Ngày mai bình yên đã được phát sóng chính thức vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hằng tuần trên kênh truyền hình VTV3, bắt đầu từ ngày 12/08/2021.

Hướng dẫn xem lại bộ phim Ngày mai bình yên

Nếu như các bạn bỏ lỡ thời gian phát sóng của bộ phim trên Tivi, chính vì vậy để giúp cho các bạn theo dõi lại nội dung của tập phim mà mình bỏ lỡ, thì hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu các cách xem lại bộ phim Ngày mai bình yên:

Cách xem phim Ngày mai bình yên trên VTV Giải trí

Bước 1: Đầu tiên chúng ta sẽ truy cập vào trang web VTV Giải trí trên trình duyệt hoặc mở ứng dụng này trên điện thoại của mình.

Bước 2: Tại trang chủ của VTV Giải trí, hãy click chuột vào poster của bộ phim Ngày mai bình yên. Hoặc nhấn vào ô tìm kiếm ở phía trên màn hình, rồi nhập từ khóa “Ngày mai bình yên”.

Nhấn vào Poster phim Ngày mai bình yên

Bước 3: Trong phần tóm tắt nội dung của bộ phim, kéo màn hình xuống phía dưới và nhấp chuột vào tập phim mà bạn muốn đón xem.

Ấn vào tập phim

Bước 4: Tiếp theo, hãy bắt đầu đón xem bộ phim Ngày mai bình yên trên VTV Giải trí.

Bắt đầu xem phim

Cách đón xem bộ phim Ngày mai bình yên trên VTV Go

Bước 1: Trước tiên chúng ta sẽ truy cập website VTV Go trên trình duyệt hoặc mở ứng dụng trên máy tính, điện thoại.

Bước 2: Trong trang chủ của VTV Go, kéo màn hình xuống phía dưới rồi nhấp chuột vào mục Kho video.

Click chuột vào mục Kho video

Bước 3: Tại đây, hãy tiếp tục kéo màn hình xuống phía dưới và tìm kiếm bộ phim Ngày mai bình yên.

Bước 4: Sau đó, nhấn vào tập phim mà bạn muốn đón xem.

Nhấp chuột vào tập phim

Bước 5: Lúc này, chúng ta sẽ bắt đầu theo dõi bộ phim này trên VTV Go.

Bắt đầu xem phim

Nội dung của bộ phim Ngày mai bình yên

Ngày mai bình yên là một câu chuyện xảy ra trong bối cảnh toàn xã hội đang gặp nhiều biến động do ảnh hưởng của dịch Covid-19 kéo dài. Gia đình ông Phát (NSND Trung Hiếu) cũng không ngoại lệ, mỗi thành viên trong gia đình đều gặp phải những vấn đề riêng. Ông Phát - chủ một doanh nghiệp xây dựng đang phải chật vật để duy trì hoạt động của công ty và tìm cách lo trả lương cho nhân viên.

Trà - con gái lớn của ông Phát do dịch bệnh nên mất việc ở công ty du lịch. Trong khi đó Khôi - con gái út của ông Phát đang ở độ tuổi mới lớn nổi loạn cũng không thể đến trường và ở nhà online nhưng cô lại thường xuyên trốn học. Từ khi sống gần như cả ngày cùng vợ con ở nhà, thì ông Phát mới thấy được nhiều bất đồng quan điểm, khoảng cách thế hệ giữa bố mẹ và con cái, cũng như hé lộ nhiều bí mật trong gia đình lâu nay bị che giấu. Còn bà Trúc - vợ ông Phát luôn cố gắng tìm cách giúp cho không khí trong gia đình bớt căng thẳng. Tuy nhiên dì Mai - cô em gái của bà Trúc dù đã 40 tuổi rồi nhưng không chịu lớn lúc nào cũng mơ mộng khởi nghiệp trong mùa dịch nhưng toàn thất bại.

  • 662 lượt xem
👨 Đỗ Vân Cập nhật: 24/08/2021
Xem thêm: Ngày mai bình yên
Sắp xếp theo