Kết bài mở rộng của truyện Một người chính trực hoặc Nỗi dằn vặt của An-đrây-ca (9 mẫu) Kết bài trong bài văn kể chuyện - Tuần 12
TOP 9 Kết bài mở rộng Một người chính trực hoặc Nỗi dằn vặt của An-đrây-ca đặc sắc nhất, giúp các em học sinh lớp 4 có thêm nhiều vốn từ, viết đoạn kết bài mở rộng thật cô đọng, súc tích.
Với 9 Kết bài mở rộng Nỗi dằn vặt của An-đrây-ca hoặc Một người chính trực, các em nhanh chóng trả lời câu hỏi 3 phần Luyện tập tiết Kết bài trong bài văn kể chuyện - SGK Tiếng Việt Lớp 4 tập 1 trang 122 để ngày càng học tốt phân môn Tập làm văn lớp 4 hơn nữa.
Đề bài: Viết kết bài của truyện: Một người chính trực hoặc Nỗi dằn vặt của An- đrây-ca theo cách kết bài mở rộng.
Kết bài mở rộng của truyện Một người chính trực hoặc Nỗi dằn vặt của An-đrây-ca
- Kết bài mở rộng của truyện Một người chính trực (5 mẫu)
- Kết bài mở rộng của truyện Nỗi dằn vặt của An-đrây-ca (4 mẫu)
Kết bài mở rộng của truyện Một người chính trực
Kết bài 1
Tô Hiến Thành tâu: "Nếu Thái hậu hỏi người hầu hạ giỏi thì thần xin cử Vũ Tán Đường, còn hỏi người tài ba giúp nước, thần xin cử Trần Trung Tá." Câu chuyện giúp chúng ta hiểu: người chính trực làm gì cũng theo lẽ phải, luôn đặt việc công, đặt lợi ích của đất nước lên trên tình riêng.
Kết bài 2
Câu chuyện về Tô Hiến Thành giáo dục học sinh chúng em tính thắng thắn và ngay thật. Em hứa tự rèn luyện và noi gương ông..
Kết bài 3
Lòng khẳng khái và chính trực của Tô Hiến Thành được sử sách ghi nhận và ca tụng. Chúng ta luôn kính trọng và tôn vinh ông.
Kết bài 4
Tô Hiến Thành là tấm gương về lòng chính trực để chúng ta noi theo. Ông không vì tình riêng mà đề cử người sai với yêu cầu công việc triều chính. Thế hệ đời sau luôn ca tụng ông
Kết bài 5
Cho mãi đến tận bây giờ, tên tuổi của Tô Hiến Thành vẫn sáng ngời trong sử sách của dân tộc như một tấm gương về tính trung thực ngay thẳng cho mọi thế hệ noi theo.
Kết bài mở rộng của truyện Nỗi dằn vặt của An-đrây-ca
Kết bài 1
Chuyện “Nỗi dằn vặt của An-đrây-ca” là một bài học cảnh tỉnh chúng em phải chu toàn công việc được giao để tránh rủi ro, sai sót, áy náy trước kết quả không mong muốn.
Kết bài 2
Sự dằn vặt của An-đrây-ca thể hiện phẩm chất đáng quý của em: tình cảm yêu thương, ý thức trách nhiệm với người thân, lòng trung thực, sự nghiêm khắc với lỗi lầm của bản thân.
Kết bài 3
Ông của An-drây-ca mất không phải do lỗi của An-đrây-ca nhưng An-đrây-ca lấy đó làm nỗi dằn vặt trong tâm mình. Điều đó thể hiện phẩm chất đáng quý của An-đrây-ca: yêu ông và nghiêm khắc với lỗi lầm của bản thân.
Kết bài 4
Nghiêm khắc với bản thân, tự dằn vặt mình như An-đrây-ca cũng là một tính tốt để tiến bộ. Điều đó thể hiện xúc cảm biết yêu thương và hối hận. Chúng em nên nghiêm khắc, tự phê bình để tiến bộ.
Chọn file cần tải:
- Kết bài mở rộng của truyện Một người chính trực hoặc Nỗi dằn vặt của An-đrây-ca 20,5 KB Tải về
Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:

- Mỹ Hạnh Nguyễn ThịThích · Phản hồi · 1 · 25/11/22
Tài liệu tham khảo khác
Chủ đề liên quan
Lớp 4 tải nhiều
Có thể bạn quan tâm
-
Văn mẫu lớp 11: Phân tích phong cách nghệ thuật của Thạch Lam qua truyện Hai đứa trẻ
10.000+ -
Viết văn bản nghị luận phân tích, đánh giá một tác phẩm truyện (Dàn ý + 9 Mẫu)
100.000+ -
Nghị luận về hiện tượng like là làm trong giới trẻ hiện nay (Dàn ý + 2 mẫu)
10.000+ -
Cách mở bài nghị luận văn học - Mở bài nghị luận văn học
100.000+ -
Văn mẫu lớp 12: Vẻ đẹp ngôn ngữ thơ ca trong bài thơ Tây Tiến (6 mẫu)
10.000+ -
Kể về một lần em đi viếng lăng Bác
100.000+ 1 -
Tập làm văn lớp 4: Đoạn văn tả cây xương rồng mà em thấy (5 mẫu)
10.000+ -
Văn mẫu lớp 11: Vẻ đẹp của sông Hương qua Ai đã đặt tên cho dòng sông
100.000+ -
Toán 6 Bài 4: Phép cộng và phép trừ phân số
10.000+ -
Phân tích vẻ đẹp nhân vật Đan-kô - Những bài văn hay lớp 11
10.000+