Kể về các bạn trong tổ em, trong lời kể có sử dụng câu kể Ai thế nào? (4 mẫu) Luyện từ và câu lớp 4 Tuần 21: Câu kể Ai thế nào?

Tập làm văn lớp 4: Kể về các bạn trong tổ em gồm 4 mẫu, giúp các em học sinh lớp 4 biết cách sử dụng một số câu kể Ai thế nào?. Qua đó, cũng nhanh chóng trả lời câu hỏi 2 phần Luyện tập - SGK Tiếng Việt Lớp 4 tập 2 trang 24.

Tổ em

Với 4 mẫu kể về các bạn trong tổ, còn giúp các em rèn luyện kỹ năng viết văn thật tốt. Đồng thời, cũng giúp thầy cô tham khảo để soạn giáo án cho học sinh của mình. Chi tiết mời thầy cô và các em cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn:

Đề bài: Kể về các bạn trong tổ em, trong lời kể có sử dụng một số câu kể Ai thế nào?

Kể về các bạn trong tổ em - Mẫu 1

Tổ em là tổ 3 gồm có tất cả sáu bạn. Bạn Mai là tổ trưởng. Bạn rất xinh gái, ăn nói hoạt bát và năng nổ trong các hoạt động. Sơn là tổ phó. Bạn ấy chậm rãi và chín chắn. Bạn Hà rất hiền lành. Còn Hải thì lém lỉnh nhất tổ. Thuỳ xinh xắn và dịu dàng. Lan sôi nổi, tháo vát. Tuy mỗi người mỗi tính cách nhưng chúng em đều chăm chỉ học hành và đoàn kết với nhau nên vẫn luôn được cô giáo khen ngợi.

Kể về các bạn trong tổ em - Mẫu 2

Tổ của em gồm có tám bạn: ba trai năm gái, do bạn Hồng Loan làm tổ trưởng. Loan là một người bạn gái rất dễ thương. Nhung, Lài là hai cây văn nghệ nổi tiếng của trường. Còn hai bạn gái nữa là Tâm và Cúc. Tâm nhí nhảnh hồn nhiên và xinh xắn. Còn Cúc thì hơi đậm người, ít nói và rất chân thành với bạn bè. Ba thằng con trai của tụi tôi mỗi đứa mỗi tính. Trung thì lẻo mép hay nghịch phá. Tôi thì lầm lì nhưng nổi tiếng là nghịch ngầm. Còn Văn thì chậm chạp, lù khù nhưng học rất giỏi.

Kể về các bạn trong tổ em - Mẫu 3

Tổ em gồm mười bạn. Bạn Nam là tổ trưởng. Nam rất hoạt bát, năng nổ. Trí là tổ phó. Bạn ấy chậm rãi và chín chắn. Bá Hưng rất hiền lành. Còn Hải thì lém lỉnh nhất tổ. Thuỳ xinh xắn và dịu dàng. Lan sôi nổi, tháo vát. Ngọc thì nhu mì và nhút nhát. Tuy mỗi người mỗi tính cách nhưng chúng em đều chăm chỉ học hành và đoàn kết với nhau nên vẫn luôn được cô giáo khen ngợi.

Kể về các bạn trong tổ em - Mẫu 4

Tổ của em là tổ 4 - tổ nhiều thành viên nhất lớp. Tổ có tổ trưởng Minh Quân hiền lành, học giỏi. Tổ phó Thái Hà giỏi thuyết trình, hùng biện. Minh Lan, Tuyết Hạnh đam mê đọc truyện tranh, tiểu thuyết. Bích thì hoạt ngôn, lém lỉnh, thích kể chuyện, chọc cười mọi người. Dung và Bích Phương thì thích ăn vặt, hôm nào cũng mang đồ ăn đến lớp. Mỗi bạn mỗi tính, nhưng chúng em luôn biết đoàn kết và giúp đỡ nhau trong học tập. Vậy nên cô giáo thường khen ngợi tổ em trước tập thể lớp.

Chia sẻ bởi: 👨 Hàn Vũ
179
  • Lượt tải: 115
  • Lượt xem: 13.875
  • Dung lượng: 113,1 KB
Sắp xếp theo