Internet Cafe Simulator 2: Cách mua và bán Bitcoin

Internet Cafe Simulator 2 là game mô phỏng kinh doanh quán net hấp dẫn, trong đó, cho phép người chơi giao dịch cả Bitcoin. Dưới đây là cách mua và bán Bitcoin trong Internet Cafe Simulator 2.

Buôn bán tiền ảo trong Internet Cafe Simulator 2 không khó
Buôn bán tiền ảo trong Internet Cafe Simulator 2 không khó

Cách mua và bán tiền ảo trong Internet Cafe Simulator 2

Mua tiền ảo trong Internet Cafe Simulator 2 không khó. Bạn chỉ cần làm theo từng bước trong hướng dẫn dưới đây:

Đầu tiên, tới máy tính của bạn, click icon WWW. Hành động này sẽ mở ra một danh sách ứng dụng. Một trong số những app đó là CRYPTO. Đó là chương trình bạn cần. Hãy click vào nó.

App trao đổi tiền ảo trong Internet Cafe Simulator 2
App trao đổi tiền ảo trong Internet Cafe Simulator 2

Giờ bạn sẽ thấy một danh sách các loại tiền ảo khác nhau. Bạn cần click vào hộp báo Enter amount - Nhập số lượng, sao đó, điền số tiền bạn muốn mua. Nhớ rằng Bitcoin có giá 33.000USD ở phần đầu game nên bạn chưa thể mua nó.

Ở đời thực, bạn có thể mua một chút Bitcoin, chẳng hạn như 0.0012, nhưng ở Internet Cafe Simulator, có vẻ như menu tiền điện tử không hiểu số thập phân. Vì thế, nếu muốn mua Bitcoin, bạn cần có ít nhất 33.000USD trong tay. Điều đó sẽ không xảy ra cho tới khi bạn chơi tốt game.

Bảng tỉ giá trao đổi tiền ảo trong game Internet Cafe Simulator 2
Bảng tỉ giá trao đổi tiền ảo trong game Internet Cafe Simulator 2

Giờ bạn chỉ cần click nút Buy - Mua.

Nếu muốn bán tiền ảo trong Internet Cafe Simulator, bạn cần lick tab Portfolio.

Bán tiền ảo trong Internet Simulator 2
Bán tiền ảo trong Internet Simulator 2

Quy trình bán tiền ảo trong Internet Cafe Simulator 2 ngược lại với việc mua. Chỉ cần nhập số lượng bạn muốn bán, rồi click nút Sell. Nếu muốn bán tất cả số tiền ảo nào đó đang nắm giữ, chỉ cần click nút Sell All.

Thế là xong. Trên đây là cách bán và mua Bitcoin và các loại tiền ảo khác trong Internet Cafe Simulator 2. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm cách kiếm tiền thật nhanh khi chơi Internet Cafe Simuloator 2 trên Download.vn. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 347 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 17/01/2022
Xem thêm: Internet Cafe Simulator 2
Sắp xếp theo