Hướng dẫn tra cứu nợ xấu qua ứng dụng CIC Credit Connect

CIC Credit Connect là ứng dụng tài chính củaTrung tâm Thông tin Tín dụng Quốc gia Việt Nam (viết tắt là CIC), là cơ quan chính phủ dưới sự quản lý và chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Ứng dụng CIC Credit Connect giúp bạn tìm hiểu và kết nối với các tổ chức tín dụng uy tín, vay vốn an toàn, đồng thời CIC còn hỗ trợ kiểm tra xem điểm tín dụng của mình là bao nhiêu, có dính nợ xấu hay không.

Dưới đây Download.vn sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết cách kiểm tra nợ xấu thông qua ứng dụng CIC Credit Connect với vài bước vô cùng đơn giản.

Tra cứu nợ xấu bằng ứng dụng CIC Credit Connect

Bước 1:

Tải ứng dụng CIC Credit Connect cho điện thoại thông qua App Store hoặc Google Play. Sau đó, đăng ký một tài khoản miễn phí.

Bước 2:

Điền các thông tin cá nhân để xác thực tài khoản, bao gồm họ tên, ảnh chụp CMND/CCCD…

Bước 3: 

Sau khi hoàn tất các bước trên, người dùng phải chờ vài ngày để CIC kiểm tra và phê duyệt, thời gian chờ có thể kéo dài từ 1-3 ngày, không tính thứ 7, Chủ nhật và các ngày lễ.

Bước 4: 

Khi đã được phê duyệt, truy cập vào mục Khai thác báo cáo, sau đó nhập lại mã OTP (được gửi về điện thoại) để xác thực lại.

Cuối cùng, người dùng bấm xem báo cáo để biết các thông tin liên quan đến điểm tín dụng và mức độ rủi ro, tổng số tiền còn đang nợ các tổ chức tín dụng/ngân hàng (nếu có), danh sách các tổ chức tín dụng còn đang nợ (nếu có)…

  • 55 lượt xem
👨 Mai Lê Cập nhật: 22/03/2024
Xem thêm: CIC Credit Connect
Sắp xếp theo