Mẹo chơi game Blade & Soul cho người mới bắt đầu

Blade & Soul thuộc thể loại game nhập vai trực tuyến, mang phong cách kiếm hiệp đến từ Hàn Quốc, chính thức mở phiên bản thử nghiệm từ ngày 28/8 và mở cửa chính thức ngày 2/9 tới đây. Ngay từ bây giờ, bạn hãy gia nhập bang hội, tìm hiểu các tính năng để có một khởi đầu tốt nhất.

Một số mẹo nhỏ cho người mới chơi Blade & Soul

Tập trung nâng cấp vũ khí

Vũ khí là vật dụng không thể thiếu của mỗi game thủ, cấp độ càng cao vũ khí càng mạnh. Một số loại vũ khí giúp tăng tối đa sát thương khi đánh boss, số khác lại giúp nâng cao khả năng sống sót trên chiến trường. Tùy thuộc mỗi loại vũ khí mà sức mạnh của chúng đem lại khác nhau. Chính vì vậy, bạn cần tập trung nâng cấp tối đa sức mạnh của vũ khí để mang lại hiệu quả cao trong chiến đấu.

Nâng cấp vũ khí

Giao dịch ở cấp 15

Khi bước chân vào game bạn thấy thiếu thốn đủ thứ, nhưng lại chưa thể mua được. Vì vậy, cần tập trung nâng cấp nhân vật đạt cấp 15 là có thể đến Chợ mua bán, trao đổi vật phẩm. Chợ có thể truy cập ở bất kỳ khu vực nào trong game, đây cũng chính là nơi đem lại doanh thu chính cho bạn.

Chợ giao dịch

Sử dụng chìa khóa hợp lý

Khi mới chơi bạn được cấp cho chìa khóa, bùa giải phong ấn miễn phí để hỗ trợ mở niêm phong rương vũ khí, khiên vệ hồn. Tuy nhiên, số lượng được tặng chỉ giới hạn, mà chúng lại cực kỳ đắt nên bạn cần sử dụng chúng thật tiết kiệm, để dành về sau.

Sử dụng cả bộ Vệ hồn

Vệ hồn là những mảnh nhỏ hình tam giác, có thể gắn vào nhân vật để tăng thêm các chỉ số cho nhân vật. Mỗi bộ sẽ có 8 mảnh để ghép lại thành một bộ hoàn chỉnh. Dựa theo màu chữ của mảnh vệ hồn, mà sức mạnh chúng đem lại sẽ khác nhau:

  • Màu trắng: Mức thấp nhất.
  • Màu xanh lá cây: Bình thường.
  • Màu xanh dương: Khá ổn.
  • Màu tím: Rất tốt, nên dùng.
  • Màu cam: Huyền thoại, tốt nhất và ưu tiên dùng.

Vệ hồn

Cẩn thận khi chọn trang phục

Trang phục không chỉ có tác dụng làm đẹp, mà còn giúp tăng chỉ số phòng ngự, tấn công. Những trang phục thuộc phe phái đối nghịch nhau, khi mặc có thể tấn công lẫn nhau cho nên cần thận trọng mỗi khi chọn trang phục mặc lên người.

Chọn trang phục

Vòng quay định mệnh

Vòng quay định mệnh giúp bạn có thêm cơ hội sở hữu vũ khí cao cấp, thông qua việc thu thập các tinh chất. Để thu thập tinh chất bạn phải chiến đấu với các Boss khu vực. Boss khu vực đầu tiên người chơi phải đối phó chính là Cương Thi Thiên Lĩnh, chúng rất mạnh nên bạn cần thận trọng khi khiêu chiến.

Boss khu vực

Phân tách vũ khí

Khi có những vũ khí, mảnh khiên vệ hồn không dùng tới đừng bán cho NPC. Bởi bán như vậy rất rẻ, quá lãng phí mà hãy nhấn vào món đồ đó, chọn Phân tách. Sau khi phân tách bạn sẽ nhận được những vật phẩm hữu ích hơn.

Chuyển đổi kênh

Blade & Soul cho phép người chơi chuyển đổi qua lại giữa các kênh trong mỗi Server, để hạn chế tình trạng giật lag do quá đông người. Cách này khá hữu ích khi đánh Boss, có một vài Boss được triệu hồi theo thời gian ở một khu vực nhất định. Khi đó sẽ có rất nhiều người tập trung chờ tiêu diệt Boss. Lúc này hãy tận dụng ngay tính năng chuyển đổi kênh nhé.

Chuyển đổi kênh

Đạt thành tựu

Blade & Soul mang tới danh sách thành tựu cần đạt được. Bạn cần kiểm tra một lượt danh sách, thành tựu nào dễ thì thực hiện luôn để tăng chỉ số cộng thêm.

Bên cạnh đó, bạn cần tìm hiểu thuật ngữ thường dùng, phím tắt chơi game cũng như cách thu thập vũ khí khủng để chuẩn bị sẵn sàng chào đón phiên bản chính thức vào ngày 2/9 tới đây.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

  • 736 lượt xem
Cập nhật: 30/08/2017
Xem thêm: Blade Soul Blade and Soul
Sắp xếp theo