Blade & Soul tặng quà Giáng Sinh sớm cho game thủ

Siêu phẩm game nhập vai Blade & Soul vừa chính thức công bố sự kiện Giáng Sinh năm nay dành cho các game thủ của mình. Theo đó, những phần thưởng mà người chơi Blade & Soul nhận được sẽ là những nguyên liệu cực kỳ quý hiếm và những trang phục vô cùng đẹp mắt.

Đây là sự kiện khá đặc biệt, được coi như một phiên bản "update mini" của Blade & Soul Việt Nam. Không có bất kỳ tính năng mới hay sự bổ sung ingame nào, toàn bộ phiên bản đều tập trung vào các sự kiện, quà tặng Noel cho game thủ trong mùa Giáng Sinh này.

Sự kiện mừng giáng sinh của Blade & Soul

Blade & Soul cập nhật phiên bản Giáng Sinh

Blade & Soul: Revolution cho iOS Blade & Soul: Revolution cho Android

Để có thể nhận được phần thưởng trong mini event này, người chơi chỉ cần tiêu diệt toàn bộ Mộc Nhân. Một điểm đặc biệt của phiên bản này, đó là, ngoài lượng lớn kinh nghiệm nhận được (nhiều hơn bình thường), mỗi lần tiêu diệt Mộc Nhân, người chơi sẽ nhận được những nguyên liệu cực kỳ quý hiếm (những nguyên liệu này có tỷ lệ rơi khác nhau).

Tiêu diệt mộc nhân trong Blade and Soul

Ngoài ra, khi tham gia phụ bản đặc biệt này, các chỉ số của người chơi cũng được cộng thêm đáng kể, nên dù là người chơi mới và chưa được trang bị nhiều thì bạn cũng không cần quá lo lắng.

Một điều không thể thiếu trong lễ hội như thế này, chính là trang phục Noel. Hoàn thành các nhiệm vụ, người chơi có thể đổi lấy những bộ trang phục cực chất và ấn tượng.

Trang phục mừng Giáng Sinh của Blade&Soul

Một điều mà có lẽ được coi là một quà "ẩn" dành cho toàn bộ người chơi lần này, đó chính là "cày level". Không chỉ đơn thuần là tặng quà Giáng Sinh, mà nếu tinh ý, các bạn sẽ thấy số lượng Mộc Nhân lần này... cực kỳ đông. Tuy sát thương của chúng với nhân vật không lớn, nhưng số lượng của chúng và lượng điểm kinh nghiệm mà chúng mang lại thì lại gấp nhiều lần so với thông thường.

Thậm chí nhà phát hành Garena còn khuyến nghị người chơi nên giảm cấu hình game xuống mức nhỏ nhất để tránh "crash game" do số lượng quái Mộc Nhân quá nhiều. Lời khuyên hữu ích nhất đối với người chơi Blade & Soul Garena đó là nên sử dụng các vật phẩm tăng cấp, nhân điểm kinh nghiệm, vì nếu chăm chỉ, việc bạn có thể "cày" được vài triệu điểm chỉ là vấn đề đơn giản.

Các phần thưởng trong sự kiện Giáng Sinh

Đi cùng với những thay đổi trên là một số điều chỉnh về nhiệm vụ và phần thưởng của hoạt động để duy trì sự cân bằng giá cả nguyên liệu trong game. Giá của Nguyệt Thạch và một số loại nguyên liệu nâng cấp quan trọng khác là hai trong số những vật phẩm quan trọng mà người chơi đặt kỳ vọng là sẽ giảm giá để họ có thể dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm game hành động này tốt hơn.

Đá Đen và một vài nguyên liệu đặc thù chỉ có được khi người chơi PvP cũng đã được đưa vào các nhiệm vụ hàng ngày. Đây là điều kiện cực thuận lợi để người chơi có thể thu thập được chúng mà không cần phải đối đầu với những người chơi khác có chỉ số năng lực mạnh hơn.

Video giới thiệu phiên bản cập nhật Giáng Sinh của Blade & Soul:

  • 174 lượt xem
Cập nhật: 12/12/2018
Xem thêm: Giáng sinh Noel
Sắp xếp theo