Hướng dẫn thi Tìm hiểu 90 năm truyền thống ngành Tuyên giáo trực tuyến

Cuộc thi "Tìm hiểu 90 năm truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng" là cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến diễn ra theo tuần. Mỗi tuần sẽ có 10 câu hỏi, diễn ra trong vòng 16 tuần bắt đầu từ ngày 23/3/2020 - 13/7/2020.

Video hướng dẫn thi 90 năm truyền thống ngành Tuyên giáo trực tuyến

Cách tham gia thi 90 năm truyền thống ngành Tuyên giáo

Bước 1: Truy cập vào mạng xã hội VCNET, nhấn vào nút Vào thi ở banner của Cuộc thi Tìm hiểu 90 năm truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng.

Nhấn nút Vào thi
Nhấn nút Vào thi

Bước 2: Ngay sau đó xuất hiện hộp thoại xác nhận, yêu cầu bạn đăng nhập trước khi vào thi, nhấn Đồng ý để tiếp tục.

Đồng ý đăng nhập
Đồng ý đăng nhập

Bước 3: Giao diện đăng nhập xuất hiện, nhập số điện thoại, mật khẩu vào và nhấn nút Đăng nhập. Những ai chưa có tài khoản VCNET thì tham khảo thêm cách tạo tài khoản VCNET để đăng ký cho mình 1 tài khoản dự thi.

Đăng nhập VCNET
Đăng nhập VCNET

Bước 4: Trả lời đầy đủ câu hỏi cuộc thi, mỗi tuần sẽ có 10 câu hỏi theo tiến trình lịch sử 90 năm ngành Tuyên giáo. Mỗi câu hỏi sẽ có 4 đáp án để lựa chọn, trong đó có ít nhất 1 đáp án đúng (có thể có từ 1 đến 4 đáp án đúng). Bạn có thể tham khảo Đáp án cuộc thi Tìm hiểu 90 năm truyền thống ngành Tuyên giáo 2020 để trả lời.

Trả lời câu hỏi cuộc thi Tìm hiểu 90 năm truyền thống ngành Tuyên giáo
Trả lời câu hỏi cuộc thi Tìm hiểu 90 năm truyền thống ngành Tuyên giáo

Bước 5: Khi trả lời xong 10 câu hỏi, nhập số người trả lời đúng vào ô Dự đoán số người trả lời đúng, rồi nhấn Hoàn thành. Tất nhiên, bạn vẫn có thể thay đổi các phương án trả lời trước khi hoàn thành bài thi.

Hoàn thành thi
Hoàn thành thi

Các tiêu chí xếp hạng sẽ tính theo thứ tự ưu tiên như sau: Số câu trả lời đúng nhiều nhất, dự đoán số người trả lời đúng bằng hoặc gần số người trả lời đúng nhất, thời gian hoàn thành sớm nhất.

  • 7.044 lượt xem
Cập nhật: 10/05/2020
Xem thêm: VCNET
Sắp xếp theo