Hướng dẫn thay đổi Avatar trên phần mềm GameTV Plus

Giống như mọi phần mềm hay những trang web mạng xã hội, ảnh Avatar của bạn luôn là dấu hiệu nhận biết giữa bạn và người khác, Garena, Facebook, Twitter, hay các phần mềm khác để bạn có thể để ảnh đại diện giúp những người bạn của mình nhận ra bạn mỗi khi tìm kiếm hay thông báo online.

GameTV Plus, phần mềm miễn phí hỗ trợ game thủ chơi game Đế Chế online cũng có giao diện giống Garena, bạn có thể chơi game Đế Chế online với bạn bè, tham gia tán gẫu, trò chuyện và giao lưu kết bạn với những game thủ khác, nhanh chóng chia sẻ kinh nghiệm chơi game với cộng đồng. Và tất nhiên bạn cũng có một cái Avatar để bạn bè nhận biết bạn trên phần mềm này, để thay đổi Avatar trên phần mềm này như thế nào. Download.vn sẽ hướng dẫn bạn qua bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn thay đổi Avatar trên phần mềm GameTV Plus

Bước 1: Đăng nhập tài khoản của bạn vào phần mềm GameTV Plus trên máy tính. Sau khi đăng nhập vào các bạn bấm vào biểu tượng chữ G bên góc trái phần mềm.

GameTV-Plus AvatarGameTV-Plus Avatar

Bước 2: Sau đó bấm vào ĐỔI AVATAR để bắt đầu đổi avatar của bạn.
GameTV Plus Avatar

Bước 3: Bảng đổi hình đại diện hiện ra các bạn bấm vào Chọn Hình.

GameTV Plus Avatar

Bước 4: Chọn đường dẫn tới ảnh mà bạn muốn thay làm avatar rồi bấm Open.

GameTV Plus Avatar

Bước 5: Khi đã chọn được ảnh mà bạn thích bạn có thể tùy chọn khung ảnh avatar của bạn bằng cách kéo lên xuống thanh phóng to nhỏ avatar, hoặc đơn giản hơn có thể cuộn chuột giữa, sau đó bấm Lưu để lưu avatar của mình.

GameTV Plus Avatar

Và đây là avatar của bạn khi đã thay đổi.

Game TV Plus

Qua vài bước đơn giản bạn đã có thể thay đổi ảnh đại diện của mình trên GameTV Plus, không hề khó đúng không nào.

GameTV Plus có tính năng đồng bộ dữ liệu, chỉ cần đăng ký một tài khoản duy nhất là bạn có thể sử dụng tất cả các dịch vụ có sẵn của GameTV Plus, với tốc độ kết nối nhanh, ổn định cao, không hề thua kém các phần mềm khác trên thị trường. Hãy cài đặt ngay ứng dụng GameTV Plus để trải nghiệm những tính năng trên phần mềm này nhé.

Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho các bạn.

  • 876 lượt xem
Cập nhật: 15/11/2017
Xem thêm: GameTV Plus Đế Chế Avatar
Sắp xếp theo