Hướng dẫn sử dụng icon miễn phí trên Canva

Canva là dịch vụ thiết kế trực tuyến miễn phí, tuyệt vời, với rất nhiều loại như thiết kế bài thuyết trình, các poster, thiết kế ảnh bìa Facebook, các ảnh đăng trên mạng xã hội, và rất nhiều thứ khác nữa. Đặc biệt, dịch vụ này còn cung cấp cho người dùng rất nhiều mẫu, hình ảnh, video,... không chỉ vậy, còn cung cấp một kho icon miễn phí với nhiều biểu tượng ấn tượng.

Chính vì vậy, để giúp cho người dùng có thể nhanh chóng, dễ dàng tìm kiếm và sử dụng biểu tượng miễn phí ấn tượng trên Canva, thì hôm nay Download.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn sử dụng icon miễn phí trên Canva, mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn tìm kiếm và sử dụng icon miễn phí trên Canva

Bước 1: Để thực hiện được điều này thì trước tiên chúng ta cần phải truy cập vào trang Canva trên trình duyệt của điện thoại hoặc máy tính.

Truy cập và Canva

Bước 2: Tại trang chủ của Canva, click chuột vào mục Khám phá ở phía bên trên màn hình.

Bước 3: Ở khung cửa sổ mục Khám phá, nhấn vào mục Biểu tượng.

Nhấn vào mục Khám phá/Biểu tượng

Bước 4: Khi này trên màn hình sẽ hiển thị nhiều icon vô cùng ấn tượng, hãy nhấp chuột vào chủ đề biểu tượng mà bạn muốn tìm kiếm và sử dụng.

Chọn chủ đề cho biểu tượng

Bước 5: Để tìm kiếm những biểu tượng miễn phí, thì nhấn vào mục Miễn phí & Pro, sau đó chọn mục Miễn phí.

Click chuột vào mục Miễn phí

Bước 6: Lúc này toàn bộ những icon miễn phí theo chủ đề sẽ hiển thị lên màn hình, hãy click chuột vào một biểu tượng icon mà bạn muốn sử dụng.

Chọn biểu tượng icon mình muốn sử dụng

Bước 7: Cuối cùng, nhấp chuột vào nút Sử dụng trong thiết kế, để bạn có thể chèn icon này vào hình ảnh, danh thiếp, logo,...

Nhấp chuột vào nút Sử dụng trong thiết kế

Video hướng dẫn sử dụng icon miễn phí trên Canva

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 5.217 lượt xem
👨 Tiểu Ngọc Cập nhật: 15/10/2021
Xem thêm: Canva
Sắp xếp theo