Hướng dẫn đăng ký tài khoản Canva Pro Education miễn phí

Canva Pro Education hay Canva Edu là dịch vụ thiết kế ảnh Online với hàng ngàn mẫu miễn phí có sẵn được cấp cho giáo viên và học sinh. Khi sử dụng Canva Pro Education người dùng sẽ được cung cấp hàng nghìn mẫu ảnh, template, phông chữ, đồ họa, video miễn phí, chất lượng cao. Để có thể thiết kế ảnh bằng dịch vụ này, thì trước tiên chúng ta cần phải có tài khoản Canva Pro Education.

Chính vì vậy, để giúp cho các bạn học sinh, giáo viên có thể tạo tài khoản Canva Pro Education một cách đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng. Thì hôm nay, Download.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn đăng ký tài khoản Canva Pro Education miễn phí, mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn tạo tài khoản Canva Pro Education miễn phí

Bước 1: Để có thể đăng ký tài khoản Canva Pro Education một cách đơn giản, dễ dàng thì trước tiên chúng ta sẽ truy cập vào đường link phía dưới đây trên ứng dụng trình duyệt của điện thoại hoặc máy tính.

https://www.canva.com/vi_vn/signup/?signupRedirect=%2Fedu-signup&loginRedirect=%2Fedu-signup&brandingVariant=edu

Bước 2: Trên màn hình khi này xuất hiện khung cửa sổ “Chào mừng bạn đến với Canva cho Giáo dục”, hãy click chuột vào nút Đăng ký bằng Email.

Nhấn vào nút Đăng ký bằng Email

Bước 3: Tại khung cửa sổ Tạo tài khoản, nhập Tên đăng nhập, Địa chỉ Email, Mật khẩu,...

Bước 4: Sau khi đã điền hết thông tin, thì nhấp chuột vào nút Hoàn toàn miễn phí, hãy thử ngay.

Nhập thông tin: Tên đăng nhập, Địa chỉ Email, Mật khẩu

Bước 5: Khi này chúng ta sẽ truy cập vào hộp thư gmail của tài khoản email mà mình đăng ký để xem mã xác nhận. Hãy nhập mã OTP này, rồi nhấn vào nút Xong.

Nhập mã OTP

Bước 6: Bây giờ, tài khoản Canva Pro Education của bạn đã được đăng ký thành công và hệ thống sẽ tự động đăng nhập cho mình. Lúc này, mọi người có thể sử dụng dịch vụ này để thiết kế ảnh với những mẫu có sẵn miễn phí và chất lượng cao.

Đã đăng ký tài khoản Canva Pro Education

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 2.211 lượt xem
👨 Đỗ Vân Cập nhật: 19/11/2021
Xem thêm: Canva
Sắp xếp theo