Hướng dẫn tạo video vẽ tranh biến hình trên Capcut

CapCut là một ứng dụng tạo, chỉnh sửa video ấn tượng trên điện thoại được nhiều người sử dụng hiện nay. Với ứng dụng này ngoài việc chỉnh sửa video, thì tại app này chúng ta có thể tạo những video với nhiều hiệu ứng video ấn tượng. Đặc biệt trên các trang mạng xã hội như Facebook, TikTok dạo gần đây xuất hiện rất nhiều video vẽ tranh biến hình của bạn bè thật ấn tượng và mình cũng muốn làm một video giống như này nhưng không biết phải thực hiện như thế nào?

Chính vì vậy, để giúp cho mọi người có thể dễ dàng, nhanh chóng làm được một video với hiệu ứng vẽ tranh biến hình bằng ứng dụng Capcut, thì hôm nay Download.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn tạo video vẽ tranh biến hình trên Capcut, mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn làm video hiệu ứng vẽ tranh biến hình trên Capcut

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ mở ứng dụng Capcut trên điện thoại của mình lên. Sau đó, ấn vào mục Mẫu ở phía bên dưới màn hình.

Bước 2: Trên màn hình khi này sẽ hiển thị nhiều mẫu video với hiệu ứng ấn tượng tại ứng dụng, rồi nhấn vào ô tìm kiếm ở phía bên trên màn hình.

Bước 3: Tiếp theo, hãy nhập từ khóa “Vẽ tranh biến hình”, sau đó chạm vào nút Tìm kiếm.

Bước 4: Lúc này trên màn hình sẽ xuất hiện nhiều mẫu hiệu ứng vẽ tranh biến hình, hãy chọn một hiệu ứng mà bạn muốn áp dụng cho video của mình.

Bước 5: Trong mẫu video khi này, ấn vào nút Sử dụng mẫu ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 6: Chọn hình ảnh trên điện thoại mà bạn muốn chèn video, sau đó nhấn vào nút Xem trước.

Bước 7: Chờ đợi một lát để hình ảnh được chèn vào mẫu video, rồi chạm vào nút Xuất ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 8: Sau đó, hãy ấn vào nút Xuất.

Bước 9: Đợi trong một lát để quá trình xuất và lưu video vào điện thoại của mình được hoàn tất và chúng ta có thể chia sẻ video lên TikTok, Facebook,...

Video hướng dẫn tạo video vẽ tranh biến hình trên Capcut

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 961 lượt xem
👨 Đỗ Vân Cập nhật: 30/09/2021
Xem thêm: CapCut
Sắp xếp theo