Cách xóa số điện thoại bảo mật trên Facebook

Người dùng có thể xóa số điện thoại bảo mật hai lớp Facebook và thay thế số điện thoại bảo mật Facebook từ thiết bị di động hoặc trên máy tính của mình chỉ với vài thao tác đơn giản.

Đây là một trong những thủ thuật Facebook tuy không quá quan trọng nhưng lại khá cần thiết trong việc bạn muốn đổi số điện thoại bảo mật tài khoản Facebook hoặc đơn giản chúng ta không muốn sử dụng tính năng này nữa.

Remove số điện thoại bảo mật Facebook trên điện thoại

Facebook cho iOS Facebook cho Android

Với người dùng ứng dụng Facebook trên di động, các bạn làm như sau:

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Facebook của mình rồi chọn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang ở góc dưới, bên phải màn hình.

Bước 2: Chọn tiếp vào mục Settings & Privacy / Settings.

Ứng dụng Facebook Chọn vào Settings

Bước 3: Tại đây, chạm vào mục Personal Infomation / Phone Number.

Chọn vào Personal Chọn Phone Number

Bước 4: Trong giao diện mới, chọn vào Remove của phần Current Phone Numbers để gỡ số điện thoại bảo mật Facebook đang dùng, hoặc dùng tùy chọn Add Phone Number nếu muốn thay đổi, thêm số điện thoại mới.

Khi chọn Remove để xóa số điện thoại cũ, bạn sẽ cần nhập lại mật khẩu tài khoản Facebook một lần nữa rồi chạm vào Remove Phone để thực hiện.

Chọn Remove Điền mật khẩu xác  nhận

Xóa số điện thoại bảo mật Facebook từ máy tính

FacebookFacebook cho Windows

Bước 1: Các bạn cũng đăng nhập tài khoản Facebook của mình, rồi click chuột trái vào biểu tượng mũi tên quay xuống từ giao diện chính, chọn tiếp mục Settings.

Trang chủ tài khoản Facebook

Bước 2: Nhấn chọn biểu tượng điện thoại (Di động) sau đó chọn tiếp vào Remove như trong hình dưới đây.

Chọn vào Remove

Lúc này sẽ có một cửa sổ hiện ra và yêu cầu nhập lại mật khẩu lần nữa để xác nhận giống như khi thực hiện trên điện thoại.

Các bạn có thể thực hiện theo cách này để thay đổi số điện thoại bảo mật Facebook hoặc vô hiệu hóa nó đi trong trường hợp không muốn dùng tiếp nữa. Hướng dẫn này có thể áp dụng với cả các hệ điều hành Android hoặc máy tính khác.

  • 298 lượt xem
Cập nhật: 08/10/2018
Xem thêm: Số điện thoại
Sắp xếp theo