Hướng dẫn bật chế độ Dark Mode trong Google Play

Dark Mode - Giao diện tối là một tính năng mới trên Google Play. Nó không những giúp người dùng thư giãn mắt hơn mà còn giúp đồng bộ với những giao diện tối của các ứng dụng khác như Messenger, Youtube, Facebook... Hãy cùng khám phá cách bật chế độ tối trong Google Play qua bài viết sau đây.

Dark Mode

Tải Google Play APK

Hướng dẫn bật chế độ Dark Mode trong Google Play

Bước 1: Các bạn nhấn chọn phần Setting ở Menu bên trái của Google Play.

Cài đặt

Bước 2: Trong phần cài đặt, các bạn nhấn chọn vào Giao diện.

Giao diện

Bước 3: Ở phần Giao diện, tích chọn vào dòng Tối. Nếu bạn chọn Đặt theo Trình tiết kiệm pin thì Dark Mode sẽ tự động bật khi điện thoại của bạn có mức pin yếu.

Tối

Bước 4: Ngay lập tức, Google Play của bạn sẽ được chuyển sang Dark Mode. Bạn có thể thoát ra bên ngoài cửa hàng để thấy rõ hơn điều này. Mọi chi tiết trên màn hình đều được làm tối đi, bao gồm cả giao diện của những ứng dụng. Giao diện tối giúp mắt bạn thư giãn hơn, đồng thời cũng tiết kiệm pin hơn rất nhiều.

Giao diện tối

Giao diện tối

Khi kích hoạt chế độ Dark Mode trên Google Play, lúc đầu bạn có thể sẽ chưa quen nhưng khi sử dụng, dần dần bạn sẽ thấy nó rất dễ chịu cho mắt. Không những vậy, pin điện thoại dùng vào việc phát sáng màn hình cũng sẽ giảm lượng tiêu hao và tăng tuổi thọ của máy. Hơn hết, nếu bạn đã sử dụng Dark Mode cho những ứng dụng khác như Facebook, Messenger, WhatsApp... thì việc sử dụng nốt Dark Mode cho Google Play cũng sẽ đồng bộ theme của bạn với những ứng dụng đó. Thật tuyệt vời phải không nào.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 593 lượt xem
👨 Winter VI Cập nhật: 03/06/2020
Sắp xếp theo