Bí kíp chơi Blade Ball cho tân thủ

Giống như hầu hết các tựa Roblox, Blade Ball Players cũng gặp khó khăn trong việc tìm hiểu một số cơ chế của trò chơi do thiếu hệ thống hướng dẫn thích hợp. Người mới đang cố gắng giành chiến thắng đầu tiên trong Blade Ball hãy đọc những thông tin chi tiết sau đây để sẵn sàng chinh phục trò chơi.

Tải game Blade Ball

Cách giành chiến thắng liên tục trong Blade Ball

Chặn bóng

Đầu tiên hãy học cách làm chệch hướng/chặn bóng thường xuyên. Mặc dù bạn chỉ cần nhấn Q để làm chệch hướng nhưng sẽ mất hàng giờ, thậm chí vài ngày để căn thời gian chính xác. Mẹo để làm chệch hướng là đánh Q liên quan đến tốc độ của quả bóng trước độ dài một cánh tay tới hình đại diện nhân vật của bạn.

Game Blade Ball
Game Blade Ball

Định vị lại

Mặc dù đánh là một phần, nhưng việc định vị lại là nửa còn lại để đảm bảo chiến thắng trong Blade Ball. Đừng ở một vị trí duy nhất trong Blade Ball, thay vào đó hãy tiếp tục di chuyển quanh bản đồ trong khi theo dõi hướng của quả bóng. Nhưng điều này không có nghĩa là bạn có thể nhấn phím W và chạy quanh bản đồ một cách vô nghĩa.

Đừng bao giờ đứng gần đối thủ hoặc ở phía trước họ vì bạn sẽ không có đủ thời gian để phản ứng nếu bóng đang tiến về phía bạn.

Theo dõi bóng

Hãy luôn để mắt đến quả bóng, không thay đổi góc máy ảnh vì bất kỳ lý do gì và hãy tập trung vào quả bóng. Việc theo dõi các cuộc tập hợp ngẫu nhiên giữa những người chơi cho phép bạn biết về khả năng, chiến lược và cách tiếp cận tổng thể của đối thủ.

Xen chi tiết hướng dẫn Blade Ball

Trang bị những khả năng hàng đầu là điều cần thiết để đảm bảo chiến thắng trong Blade Ball. Sau khi nhảy vào bản đồ, hãy nhấp vào nút kỹ năng trong menu chính và xem qua từng sức mạnh. Nghiên cứu cách chúng hoạt động và mở khóa khả năng phù hợp với phong cách chơi của bạn. Vì bạn là người mới bắt đầu nên hãy sử dụng Dash hoặc Raging Deflection để hỗ trợ bạn trong các tình huống đầu trò chơi. Nếu bạn muốn phân tích chi tiết về các khả năng, hãy xem Danh sách cấp khả năng của chúng tôi để hiểu đầy đủ về tiềm năng của từng kỹ năng.

Kịch bản bế tắc

Việc giành chiến thắng trong các tình huống Standoff hoàn toàn phụ thuộc vào cách bạn nghiên cứu đối thủ của mình. Đến giữa trận đấu, bạn phải quan sát cẩn thận những người chơi có tiềm năng trở thành đối thủ cuối cùng. Nghiên cứu khả năng và mô hình chuyển động của họ. Nhanh chóng thích ứng với các bước di chuyển của chúng và chống lại chúng để giành chiến thắng.

  • 3.575 lượt xem
👨 Hàn Vũ Cập nhật: 19/09/2023
Xem thêm: Blade Ball
Sắp xếp theo