Hướng cài đặt và chơi Sniper 3D Gun Shooter trên máy tính

Chơi Sniper 3D Gun Shooter trên giả lập MEmu

Bạn có phải là một fan của dòng game FPS không, nếu có những dòng game bắn súng góc nhìn thứ nhất luôn là sự lựa chọn hàng đầu với dòng game FPS này, trong đó riêng biệt có lối chơi súng bắn tỉa cực hấp dẫn cho những người nào yêu thích lối chơi mang tên Sniper này. Nó khiến bạn trở thành một sát thủ súng ngắm và có cảm giác hồi hộp trong những phát bắn kết liễu kẻ địch.

Sniper 3D Gun Shooter là một dòng game Sniper miễn phí ở trên mobile, với lối chơi hấp dẫn, đồ họa tuyệt vời, hệ thống vũ khí đa dạng và vô số những nhiệm vụ ly kỳ khác nhau, với Sniper 3D Gun Shooter bạn có thể bảo vệ những nạn nhân từ những vụ bắt cóc, đánh bom, con tin của khủng bố... Với hệ thống điều khiển hết sức đơn giản và tiện lợi, phù hợp với bất kỳ game thủ nào kinh nghiệm đầy mình hoặc mới bước vào dòng game FPS Sniper.

Sniper 3D Gun Shooter hiện tại đang được miễn phí trên cả hai phương tiện là điện thoại và máy tính, bạn có thể dễ dàng tải về và tham gia vào những nhiệm vụ hấp dẫn trong game, hôm nay Download.vn sẽ hướng dẫn cho bạn cách cài đặt Sniper 3D Gun Shooter và cách chơi Sniper 3D Gun Shooter trên máy tính qua bài viết dưới đây, hãy theo dõi để biết trong game có những gì nhé.

Trước đó bạn hãy thực hiện tải và cài đặt trình giả lập android MEmu về máy tính của mình đã, xem thêm bài viết Hướng dẫn cài đặt phần mềm MEmu trên máy tính để biết cách cài đặt nhé.

MEmu Emulator

Sniper 3D Gun Shooter cho Android Sniper 3D Gun Shooter cho iOS

1. Tải và cài đặt Sniper 3D Gun Shooter

Sau khi cài đặt xong phần mềm MEmu Emulator trên máy tính bạn hãy khởi động phần mềm, bấm vào công cụ Search ở màn hình chính để thực hiện tìm kiếm game.

Sniper 3D

Gõ vào thanh tìm kiếm từ khóa Sniper 3D Gun Shooter và bấm Enter.

Sniper 3D

Tiếp đó bạn sẽ thấy game hiện ra với tên là Sniper 3D Assassin, bấm vào Cài Đặt để bắt đầu tải về và cài đặt.

Sniper 3D

Bấm Chấp nhận để chấp nhận quyền truy cập của game vào những phương tiện trên máy.

Sniper 3D

Sau khi tải về hãy bấm vào Mở để thực hiện khởi động Sniper 3D Gun Shooter lên.

Sniper 3D

2. Bắt đầu vào game

Khi bắt đầu vào game bạn sẽ được chuyển vào game để chơi, ở màn hình chính của game bạn sẽ thấy được các mục tùy chọn như Options, Achivement, PackagesPlay.

Ở góc trái bên dưới bạn sẽ thấy biểu tượng Facebook và bấm vào đó để thực hiện chia sẻ game với bạn bè, và sau đó bạn sẽ nhận được 5 kim cương.

Sniper 3D

Mục Options sẽ cho bạn tùy chình một số thông sổ phổ thông trong game như Âm thanh, Nhạc, Máu, Đảo ngược chuột, Mức độ đồ họa... Ở mục Control Type bạn sẽ thấy hai tùy chọn là TouchAccelerometer (Cảm biến gia tốc như kiểu nghiêng máy khi chơi đua xe), hãy chọn Touch cho phù hợp với game FPS.

Ở cửa sổ Account bên phải bạn có thể thêm tài khoản của bạn vào, có thể là tài khoản Facebook.

Sniper 3D

Mục Achievement là những thành tích bạn đạt được trong game, và số điểm kinh nghiệm nhận được nếu bạn đạt được thành tích.

Sniper 3D

Packages sẽ là những gói ưu đãi khi bạn mua bằng tiền mặt, có những gói ưu đãi xuất hiện có thời hạn nên bạn hãy thường xuyên theo dõi thông tin game để có thể mua được những vật phẩm ưu đãi giá rẻ.

Sniper 3D

Bên cạnh đó sẽ có cửa hàng kim cương, cửa hàng cũng sẽ có những ưu đãi thường xuyên.

Sniper 3D

Cửa hàng tiền trong game, cũng có những ưu đãi như cửa hàng kim cương vừa rồi.

Sniper 3D

Premium là cửa hàng ưu đãi, bạn có thể mua theo tháng hoặc năm để trở thành Premium Player, còn nếu muốn thử 1 tuần bạn có thể bấm vào Free Trial, tuy nhiên vẫn mất phí, bạn sẽ được nhận rất nhiều ưu đãi nếu mua ở cửa hàng này.

Sniper 3D

Dấu cộng màu xanh ở trên bạn có thể thêm nhanh tiền tệ trong game, hoặc bấm vào Watch Video For Free Diamonds để xem video lấy kim cương miễn phí.

Sniper 3D

Nếu bạn muốn đổi tên cho nhân vật hãy bấm vào tên nhân vật của bạn như ở dưới hình.

Sniper 3D

Bấm vào Edit Name để thực hiện thay đổi tên nhân vật.

Sniper 3D

Sau đó ghi tên nhân vật muốn đổi vào thanh màu trắng phía dưới và bấm Confirm là xong.

Sniper 3D

3. Nhiệm vụ trong game

Sau khi xem qua những mục mới đầu khi bước vào game bạn hãy bấm Play để nhận nhiệm vụ, bấm Start Mission để thực hiện nhiệm vụ ám sát đầu tiên

Sniper 3D

Dùng chuột để giữ và di súng theo hướng mình muốn.

Sniper 3D

Ở cạnh trái bạn sẽ thấy thanh zoom ống ngắm, hãy dùng phím A để zoom ống ngắm gần kẻ thủ hơn.

Sniper 3D

Ngắm cho thật chuẩn và sau đó bấm vào biểu tượng hình viên đạn để khai hỏa.

Sniper 3D

Nếu trúng sẽ có hình ảnh quay chậm của viên đạn đang bay tới mục tiêu.

Sniper 3D

Bạn nên ưu tiên ngắm vào đầu nếu có thể, thay vì ngắm vào những chỗ khác trên cơ thể của mục tiêu, nếu bắn trúng đầu sẽ có thêm bonus số tiền cho bạn.

Sniper 3D

Sau đó sẽ không có chỉ dẫn của hệ thống cho bạn ở những nhiệm vụ tiếp theo, bạn phải đọc thông tin nhiệm vụ xem mục tiêu của mình là ai, sau đó hãy nhận dạng bằng mắt thường vì Sniper 3D Gun Shooter sẽ không đánh dấu mục tiêu nhiệm vụ cho bạn.

Sniper 3D

Sau đó bạn sẽ thấy mục tiêu của mình hiện ra ở góc trên bên phải màn hình, ở đây mục tiêu của mình là một người mặc áo jacket đỏ.

Sniper 3D

Sau khi thực hiện nhiệm vụ thì ngoài tiền thưởng bạn còn nhận được điểm kinh nghiệm, khi lên level bạn sẽ được mở khóa một số mục như mua được vũ khí mới.

Sniper 3D

Ngoài ra bạn còn được thưởng thêm kim cương, hồi phục lại thanh năng lượng trong game. Thanh năng lượng dùng để bạn nhận nhiệm vụ trong game.

Sniper 3D

Nhiệm vụ trong Sniper 3D Gun Shooter sẽ tăng dần độ khó lên như bao thể loại game khác, bạn sẽ không được chọn kẻ thù đứng im một chỗ và tiêu diệt chúng một cách dễ dàng nữa. Sẽ có những nhiệm vụ bạn phải tiêu diệt kẻ thù đang di chuyển.

Sniper 3D

Hoặc là nhận lệnh tiêu diệt một lính bắn tỉa, đồng nghiệp của bạn.

Sniper 3D

Ngoài ra sẽ có những nhiệm vụ có nhiều mục tiêu, bạn phải thực hiện cẩn thận từng phát bắn của mình sao cho chính xác, nếu trượt hoặc không chết, kẻ địch có thể phản công hội đồng lại bạn đấy.

Sniper 3D

Nếu bạn chết, bạn có thể thực hiện lại nhiệm vụ của mình bằng cách bấm vào Retry để thực hiện lại, và mỗi lần như vậy bạn sẽ bị mất 1 cột năng lượng trên thanh năng lượng.

Sniper 3D

Khi bạn đủ điều kiện để mua vũ khí phụ thì sẽ có một thông báo nhỏ hiện ra, cho phép bạn mua khẩu súng trường đầu tiên.

Sniper 3D

Thêm đó, bạn sẽ có những kiểu nhiệm vụ khác nhau được chia thành nhiệm vụ chính và phụ.

Sniper 3D

Nhiệm vụ chính sẽ có biểu tượng Primary hiển thị trên bản đồ, nhấp vào đó để thực hiện nhận nhiệm vụ.

Sniper 3D

Bạn sẽ được đọc thông tin nhiệm vụ ngay ở ngoài nếu bấm vào, sau đó bấm Start Mission để thực hiện nhận nhiệm vụ.

Sniper 3D

Nhiệm vụ phụ sẽ đạt được khi bạn đủ điều kiện trong nhiệm vụ chính của mình, số lượng vàng khi thực hiện nhiệm vụ phụ này sẽ ít hơn nhiệm vụ chính.

Sniper 3D

Nhiệm vụ phụ sẽ là tiêu diệt những kẻ khủng bố, tội phạm nguy hiểm, với những thông tin và hình ảnh đã được cung cấp trước đó, bạn chỉ cần nhận dạng kẻ thù và tiêu diệt mục tiêu trước khi chúng chạy thoát hoặc thực hiện những hành động khủng bố khác nhau.

Sniper 3D

Sniper 3D

4. Cửa hàng và những điều cần biết

Bạn sẽ được nhận được Bonus mỗi ngày, gồm có tiền và kể cả là những vũ khí phụ. Hãy chăm chỉ làm nhiệm vụ mỗi ngày để có thể nhận được những phần quà có giá trị nhé.

Sniper 3D

Và giờ chúng ta sẽ vào cửa hàng trong game, trong đây bạn sẽ tìm được những loại vũ khí đa dạng như súng bắn tỉa, súng trường, tiểu liên, shotgun, súng ngắn... Với giá tiền có thể là tiền, kim cương, hoặc có những vũ khí bạn có thể mua bằng cả kim cương lẫn tiền.

Bấm vào mục Arsenal để vào cửa hàng vũ khí của bạn.

Sniper 3D

Đây là cửa hàng súng bắn tỉa của bạn, bạn có thể chọn bất cứ khẩu súng nào mình muốn nếu đủ tiền và kim cương.

Sniper 3D

Sniper 3D

Những vũ khí có thể mua được bằng cả hai loại tiền tệ sẽ bị khóa nếu mua bằng tiền, với kim cương bạn có thể mua ngay mà không cần đạt yêu cầu mở khóa.

Sniper 3D

Những loại súng đặc biệt như thế này bắt buộc bạn phải mua gói Premium player mới có thể có được những vũ khí như này trong danh sách, thường thường chúng sẽ là những vật phẩm có giá trị.

Sniper 3D

Sau khi mua được khẩu súng mình ưng ý bạn có thể bấm Equip Now để trang bị luôn cho nhân vật của mình.

Sniper 3D

Giờ ra ngoài bạn có thể vào những cửa hàng vũ khí phụ để mua. Ở ngoài bạn sẽ thấy những vũ khí đang được sale off.

Sniper 3D

Cửa hàng Súng Trường (Rifle), loại súng lý tưởng để đi kèm với một khẩu súng bắn tỉa nếu được trang bị ống ngắm, phòng khi súng bắn tỉa hết đạn.

Sniper 3D

Tiếp theo là súng Shotgun, loại súng này tuy sát thương lớn nhưng lại không phát huy được hiệu quả nếu sử dụng ở quá xa mục tiêu.

Sniper 3D

Súng Ngắn là một loại súng phụ cũng khá lý tưởng khi đi kèm súng bắn tỉa, ưu điểm gọn nhẹ, nạp đạn nhanh, bạn có thể trang bị cho mình một khẩu khi thực hiện nhiệm vụ.

Sniper 3D

Cửa hàng đặc biệt sẽ cho bạn những vũ khí tuyệt vời với những chỉ số thỏa mãn người dùng, tuy nhiên bạn phải hoàn thành khi đứng TOP ở trận PVP để có thể nhận được những vũ khí này.

Sniper 3D

Mục Upgrades sẽ cho bạn nâng cấp khẩu súng của bạn, các mục bạn có thể nâng cấp bằng tiền là số lượng đạn, loại đạn, thân súng, báng súng, ống ngắm, đầu súng. Duy chỉ có cái giảm thanh là bạn phải mua bằng kim cương, hơi đắt cho một phụ kiện của khẩu súng, nhưng giảm thanh sẽ rất có ích đối với những nhiệm vụ đông mục tiêu.

Sniper 3D

Trên đây là bài hướng dẫn cài đặt và chơi Sniper 3D Gun Shooter trên máy tính, còn rất nhiều điều thú vị bạn có thể khám phá trong game, Download.vn xin nhường lại cho các bạn. Nếu bạn đam mê thể loại game FPS và nhất là thể loại súng bắn tỉa, hãy tải và cài đặt Sniper 3D Gun Shooter cho PC của bạn để tham gia những nhiệm vụ sát thủ đầy hấp dẫn trong Sniper 3D Gun Shooter nhé.

  • 2.170 lượt xem
Cập nhật: 05/03/2018
Xem thêm: Sniper 3D Gun Shooter Sniper 3D Assassin MEmu Emulator
Sắp xếp theo