Cách nhận quà tân thủ Liệt Hỏa VNG bằng Gift Code

Liệt Hỏa VNG - tựa game nhập vai kiếm hiệp vừa được phát hành đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng game thủ yêu thích dòng game kiếm hiệp. Nhân dịp ra mắt VNG đã đã gửi tặng đến đọc các game thủ 1995 giftcode giá trị chứa EXP Linh đơn – Trân Thú, Đá cường hóa cấp 1, Tiên nhân chỉ lộ đồ và 50 KNB khóa.

Giftcode Liệt Hỏa VNG cho tân thủ: liethoavng

Game Liệt Hỏa VNG lấy cốt truyện từ bộ truyện kiếm hiệp tình duyên Liệt Hỏa Như Ca và trở nên nổi tiếng khi được làm thành bộ phim truyền hình dài tập rất nổi tiếng cùng tên. Nắm bắt được sự cuốn hút của bộ phim, Liệt Hỏa VNG đã nhanh chóng được mọi người đón nhận bởi sự mới mẻ trong cách chơi nhưng vẫn giữ được những tính năng cơ bản nhất của 1 tựa game nhập vai truyền thống.

Tải game Liệt Hỏa VNG cho iOS Tải game Liệt Hỏa VNG cho Android

Với những giftcode game Liệt Hỏa VNG nhà phát hành mong muốn các game thủ có 1 khởi đầu thực sự tuyệt vời với những phần quà vô cùng giá trị kể trên. Để nhận những món quà hấp dẫn này bạn hãy làm theo hướng dẫn sau đây để sở hữu những kỹ năng, trang bị khởi đầu đầy may mắn khi chơi Liệt Hỏa VNG nhé.

Hướng dẫn nhập Giftcode để nhận quà miễn phí trong Liệt Hỏa VNG

Bước 1:

Đăng nhập vào game Liệt Hỏa VNG bằng tài khoản Zing ID, Zalo, Facebook hoặc Gmail sau đó nhấn chọn vào biểu tượng vòng quay 360 độ.

Cách nhận quà tân thủ Liệt Hỏa VNG bằng Gift Code

Bước 2:

Ngay sau đó cửa sổ sẽ được mở rộng, bạn nhấn chọn đến biểu tượng Thiết Lập (ở góc dưới cùng bên phải) của màn hình.

Thiết lập quà tặng

Bước 3:

Chúng ta sẽ đến với giao diện trang cá nhân, tại đây hãy nhấn chọn mục Đổi quà.

Đổi quà tân thủ

Cửa sổ Đổi quà nhỏ xuất hiện, hãy nhập code đổi quà của bạn: Giftcode Liệt Hỏa VNG cho tân thủ: liethoavng và nhấp Đồng ý.

Nhập mã quà tặng

Bước 4:

Ở giao diện sau đó hãy nhấn chọn đến mục Hảo Hữu (ở dưới cùng chính giữa đôi bàn tay đang bắt tay nhau).

Tương tác

Tại cửa sổ Hảo Hữu nhấn chọn đến mục Thư --> Rút để nhận quà.

Rút quà tặng ra túi

Bước 5:

Chúng ta đã nhận quà của Liệt Hỏa VNG xong, bạn nhấn vào Túi ở giao diện chính để xem lại các quà tặng của mình.

Túi quà tặng

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách nhận và nhập quà tặng tân thủ của Liệt Hỏa VNG. Hi vọng những phần quà đó sẽ đủ sức hấp dẫn đối với bạn và bắt đầu tham gia cuộc chiến trong giang hồ đẫm máu sôi động.

  • 1.211 lượt xem
Cập nhật: 26/12/2018
Sắp xếp theo