TOP game làm vườn hay nhất trên Android và iPhone

Những game làm vườn trên smartphone dưới đây sẽ giúp bạn giải tỏa căng thẳng và nâng cao sức khỏe tinh thần.

TOP game làm vườn hay nhất trên Android và iPhone

1. Viridi

Theo báo cáo từ The Huffington Post và The Guardian, hàng triệu người trên thế giới rất thích trồng cây trong nhà, đặc biệt là loài xương rồng cho hoa đẹp mà không cần tưới nhiều nước. Viridi được phát triển dựa trên điều đó. Đây là một trong số ít game làm vườn cho phép bạn trồng xương rồng tại thời gian thực. Sau khi chọn chậu, bạn sẽ bắt đầu sắp xếp, đặt tên cho khu vườn. Khi đã hoàn tất quá trình chuẩn bị, toàn bộ việc bạn phải làm là kiểm tra chậu cây một lần mỗi ngày để tưới nước, cắt cỏ và quan sát nó lớn lên hàng ngày.

Điều quan trọng nhất ở đây là đừng quên tưới nước. Dù không cần nhiều nhưng nếu bạn quên, xương rồng sẽ khô héo. Tuy nhiên, ngay cả khi cây chết, bạn vẫn có thể thu thập một cây miễn phí một tuần để thêm vào bộ sưu tập. Bạn cũng có thể mua thêm cây và các công cụ làm vườn qua Nursery.

2. Terrarium: Garden Idle

Những game chạm màn hình cực kỳ phổ biến. Chỉ với vài bước di chuyển, bạn có thể mở rộng cảnh quan trong game mà không cần tốn nhiều công sức. Terrarium là game làm vườn miễn phí rất đáng thử ở thể loại này.

Dễ chơi và không căng thẳng, Terrarium dành cho những ai muốn phát triển một khu vườn mà không cần bận tâm quá nhiều tới nó. Mục tiêu trong game là mở khóa nhiều cây trồng trong chậu nhất có thể và đặt chúng trên bệ cửa sổ.

Bằng cách chạm vào những cây này để tăng sản lượng oxy của chúng hoặc dùng booster, bạn có thể nâng cấp cây trồng. Hành động này sẽ cho phép bạn mua được nhiều đồ hơn.

Dù chứa quảng cáo nhưng chúng không xuất hiện thường xuyên trong game. Tùy vào lượng bong bóng oxy muốn thu thập, bạn có thể bỏ qua chúng. Các combo Booster có thể giúp bạn leo hạng dễ hơn. Khi thu thập cây trồng, thực sự, bạn có thể chọn vị trí muốn đặt chúng trên bệ cửa sổ. Toàn bộ thiết kế tổng quan của khu vườn phụ thuộc vào sự sáng tạo của bạn.

3. My Little Terrarium

Bạn đang tìm kiếm game làm vườn chuyên sâu, trực quan và nhiều tùy biến hơn? Hãy thử ngay My Little Terrarium. Giống như các app khác trong danh sách này, nó là một trong số game làm vườn miễn phí cho trẻ em & người lớn. Lấy bối cảnh một bể cá kỳ diệu nhỏ - bao gồm vườn, hồ cá và một con mèo - My Little Terrarium là trò chơi hấp dẫn, cho phép bạn tùy biến thế giới trong bể bằng cây trồng, đồ trang trí, dụng cụ làm vườn...

Giống như Viridi, bạn phải tưới nước cho cây hàng ngày. Chúng cũng cho điểm khi bạn không chơi game qua tính năng tự tạo vàng. Dù đây là công cụ tuyệt vời, cách tốt nhất để kiếm xu vẫn là chơi mini-game My Little Terrarium, cùng với các booster của nó. Bạn có thể câu cá, giải câu đố hoặc kiếm xu qua việc xem quảng cáo. Khi đã đủ tiền, bạn có thể mua nhiều cây hơn.

4. Pocket Plants

Bạn muốn tìm một game làm vườn phức tạp, đòi hỏi phải tính toán nhiều hơn? Đừng ngại thử Pocket Plants - một game mobile miễn phí, kết hợp lối sống lành mạnh, xây dựng và khéo trồng cây.

Mở đầu, môi trường trong game bị ô nhiễm. Rác và nước thải đã tràn ra khỏi đường ống. Bạn trong vai một người làm vườn đang học việc là hi vọng duy nhất cứu lấy thế giới này, đưa nó trở về thời kỳ rực rỡ như trước bằng cách trồng cây để tạo một nhà nhà sản xuất năng lượng sạch hơn.

Điểm nổi bật của Pocket Plants là khả năng kết hợp cây trồng để tạo loài tốt hơn. Vì thế, Pocket Plants dường như có khả năng tùy biến vô tận. Nó tiến triển nhanh, phong cách và hấp dẫn với nhiều bản đồ làm vườn và địa hình khác nhau để khám phá.

Ngoài ra, bạn có thể liên kết game với app tập thể dục thực tế (như Fitbit) để mỗi hoạt động tại thời gian thực giúp bạn thu được nhiều lợi ích hơn trong game.

Trên đây là TOP game làm vườn hay, thú vị và đáng chơi mỗi khi rảnh rỗi. Hi vọng bài viết giúp bạn có lựa chọn phù hợp với bản thân.

  • 1.446 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 10/07/2020
Xem thêm: Game hay Game Mobile
Sắp xếp theo