Các lớp (Class) nhân vật trong Call of Duty: Mobile

Game bắn súng Call of Duty: Mobile có 6 class nhân vật với những khả năng và kỹ năng riêng, vô cùng độc đáo. Cùng tìm hiểu về hệ nhân vật trong Call of Duty: Mobile để chơi game tốt hơn.

Nếu thường xuyên xem các phim hành động Mỹ, bạn sẽ thấy mỗi đội đặc nhiệm, đột kích đều sẽ có khoảng 6-8 thành viên, tạo thành một nhóm (Squad). Mỗi thành viên sẽ chuyên về một lĩnh vực, như chữa trị, bắn tỉa, đánh bom, công nghệ... trong Call of Duty: Mobile cũng vậy.

Call of Duty: Mobile cho Android Call of Duty: Mobile cho iOS

Các lớp nhân vật trong game Call of Duty: Mobile
Các lớp nhân vật trong game Call of Duty: Mobile

Nói là các lớp nhân vật trong Call of Duty: Mobile để tiện giới thiệu, nhưng trên thực tế đây lại là khả năng và chuyên môn của mỗi thành viên trong đội. Nếu muốn chơi tốt hơn và hỗ trợ team một cách tốt nhất, đây sẽ là bài viết quan trọng mà bạn không thể bỏ qua.

Defender

Trang bị của lớp Defender trong Call of Duty: Mobile
Trang bị của lớp Defender trong Call of Duty: Mobile

Defender là class nhân vật có khả năng phòng thủ tốt nhất khi chơi Call of Duty: Mobile. Các nhân vật thuộc lớp này có thể tạo ra một Lá Chắn gọi là Transform Shield, nó có khả năng biến đổi hình dạng để bảo vệ nhân vật.

Lớp nhân vật này trong COD Mobile còn có tính năng Reinforced, giúp nhân vật khi sử dụng sẽ tăng cường toàn bộ khả năng phòng ngự, chống chịu mọi loại sát thương tốt hơn (trừ đạn).

Mechanic

Trang bị của lớp Mechanic trong Call of Duty: Mobile
Trang bị của lớp Mechanic trong Call of Duty: Mobile

Mechanic là lớp nhân vật có kỹ năng quan sát đặc biệt và gây rắc rối, đánh lạc hướng đối phương để đồng đội thực hiện nhiệm vụ. Các Mechanic sẽ gọi một chiếc EMP Drone hỗ trợ và bay lượn trên không, tạo ra hiện tượng nhiễu sóng điện từ lên kẻ địch.

Một khả năng khác của nhân vật lớp Mechanic là họ có khả năng tăng cường năng lực nhìn, giúp tăng tầm nhìn lên tối đa (Endineer). Điều này sẽ giúp quan sát được các phương tiện di chuyển, bẫy của địch, những trang bị khác hay thậm chí cả việc thay đổi vị trí, di chuyển trong game.

Scout

Trang bị của lớp Scout trong Call of Duty: Mobile
Trang bị của lớp Scout trong Call of Duty: Mobile

Nếu có một đơn vị, lớp nhân vật nào không thể thiếu trong game FPS Call of Duty: Mobile thì đó chính là Scout. Với khả năng vô hiệu hóa phòng ngự và mai phục của đối phương, các nhân vật thuộc Scout sẽ sử dụng khả năng Sensor Dart của mình, khiến kẻ địch ngay lập tức bị lộ vị trí trên radar.

Ngoài ra, Scout còn có thể sử dụng kỹ năng theo dõi của mình (Tracker) để phát hiện, nhìn thấy dấu chân của đối phương để lại trên mặt đất.

Clown

Trang bị của lớp Clown  trong Call of Duty: Mobile
Trang bị của lớp Clown trong Call of Duty: Mobile

Đây được coi là một lớp nhân vật khá đặc biệt và thú vị, bởi các nhân vật này có thể triệu hồi... xác sống chỉ bằng cách ném ra một thứ (tạm gọi là Toy Bomb) về phía đối phương. Khi những quả bom này phát nổ, ngay lập tức sẽ xuất hiện một đám zombie, chúng sẽ tự động tấn công những kẻ thù ở gần nhất.

Các nhân vật lớp Clown này còn có kỹ năng đặc biệt là Anti-Zombie, giúp nhân vật có thể chủ động thay đổi mức độ, khoảng cách tấn công của zombies.

Medic

Trang bị của lớp Medic trong Call of Duty: Mobile
Trang bị của lớp Medic trong Call of Duty: Mobile

Medic - Y tế, cứu thương. Đây luôn là một vai trò quan trọng không thể thiếu trong bất cứ hoạt động nào. Các nhân vật này giữ nhiệm vụ chữa trị, hồi HP không chỉ cho bản thân mà cả các đồng đội khác trong team.

Các Medic này sẽ sử dụng Medical Station để đặt một chiếc cặp màu đỏ (hình bên dưới), nó có tác dụng như một trạm cứu thương mini, có thể hồi máu bản thân nhân vật và các đồng đội xung quanh trong vòng 10 giây.

Một kỹ năng khác của Medic, đó là Master Healer - cho phép nhân vật này hồi máu nhanh hơn, đồng thời giảm thời gian hồi máu cho các đồng đội.

Ninja

Trang bị của lớp Ninja trong Call of Duty: Mobile
Trang bị của lớp Ninja trong Call of Duty: Mobile

Không quá nổi bật trong chiến đấu hay lên kế hoạch tác chiến, nhưng các ninja lại là nhân vật có khả năng di chuyển đặc biệt linh hoạt. Bằng cách sử dụng một cũ khí có tên là Grapple Gun, các Ninja có thể leo cao lên các tòa nhà cao tầng hoặc di chuyển qua các địa hình phức tạp một cách nhanh chóng với tốc độ cao.

Một ưu điểm nữa của Ninja là kỹ năng "Dead Silence - Cái chết câm lặng". Kỹ năng này sẽ giúp người chơi di chuyển mà không hề phát ra tiếng động, giúp người chơi dễ dàng áp sát, tấn công mục tiêu hoặc nghe lén, thám thính và theo dõi quân địch.

  • 327 lượt xem
Cập nhật: 18/08/2019
Xem thêm: Call of Duty Mobile
Sắp xếp theo