Hướng dẫn cài đặt Asphalt 9: Legends trên điện thoại

Dòng game đua xe trên di động nổi tiếng Asphalt đã cho ra mắt phiên bản Asphalt 9: Legends, là tựa game thứ 9 nằm trong series game đua xe của nhà phát triển Gameloft hiện đã được có mặt trên hệ điều hành iOS, với nhiều điểm vượt trội hơn hẳn so với bản Asphalt 8: Airborne, các điểm nâng cấp bao gồm đồ họa, hiệu ứng, số lượng xe có trong game...

Hiện tại thì Asphalt 9: Legends đều có đầy đủ phiên bản dành cho di động và trên máy tính, cung cấp hoàn toàn miễn phí cho game thủ trải nghiệm, chỉ cần có đủ cấu hình để chơi Asphalt 9 là bạn chỉ cần tải về và chơi thôi, dưới đây là hướng dẫn tải và cài đặt Asphalt 9 trên điện thoại.

Asphalt 9: Legends cho iOSAsphalt 9: Legends cho Android

Bạn có thể tải Asphalt 9: Legend ở trên link của Download.com.vn, bấm vào link trên để tải về phiên bản Asphalt 9 phù hợp với thiết bị của mình.

Asphalt 9

Hướng dẫn tải và cài đặt Asphalt 9: Legends trên iPhone, iPad

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng App Store trên màn hình của bạn, gõ từ khóa tìm kiếm Asphalt 9 vào và bấm tìm.

Asphalt 9 MobileAsphalt 9 Mobile

Bước 2: Khi đã thấy Asphalt 9 hãy bấm vào biểu tượng tải xuống bên cạnh, game sẽ có dung lượng khá lớn nên bạn sẽ phải chờ một khoảng thời gian để hoàn tất tải xuống.

Asphalt 9 MobileAsphalt 9 Mobile

Hướng dẫn tải Asphalt 9: Legends trên điện thoại Android

Bước 1: Truy cập vào Play Store trên điện thoại của bạn, gõ từ khóa tìm kiếm Asphalt 9 trên thanh tìm kiếm và bấm tìm kiếm.

Asphalt 9 MobileAsphalt 9 Mobile

Bước 2: Bấm vào game Asphalt 9 và bấm Install để tải game Asphalt 9 về.

Asphalt 9 MobileAsphalt 9 Mobile

Bước 3: Bấm vào Accept để đồng ý quyền truy cập của Asphalt 9 trên điện thoại của bạn. Bấm tiếp Proceed để tải xuống Asphalt 9 bằng Wi-Fi.

Asphalt 9 MobileAsphalt 9 Mobile

Game có dung lượng khá cao nên bạn sẽ phải chờ một khoảng thời gian.

Asphalt 9 Mobile

Trên đây là bài hướng dẫn tải và cài đặt Asphalt 9: Legends trên điện thoại, phiên bản mới nhất của dòng game Asphalt 9 này còn cung cấp cho người chơi phiên bản trên PC, bạn có thể tải về ở nút tải dưới đây, lưu ý là phiên bản này chỉ có trên Store Windows thôi nhé. Dưới đây là một vài hình ảnh trong game.

Asphalt9: Legends

Asphalt 9

Asphalt 9

Asphalt 9

Asphalt 9

Asphalt 9

Asphalt 9

Asphalt 9

Asphalt 9

Chúc các bạn thành công.

  • 1.356 lượt xem
Cập nhật: 27/07/2018
Xem thêm: Asphalt 9 Game Đua xe Asphalt 9 Legends
Sắp xếp theo