Asphalt 9: Legends: Cách kiếm Credit và Token miễn phí

Cách mua xe trong Asphalt 9 rất đơn giản. Bạn có thể cần tới Credit và Token. Làm thế nào để kiếm tiền miễn phí khi chơi Asphalt 9. Hãy cùng Download.vn tìm hiểu nhé!

Game đua xe Asphalt 9: Legends

Nhắc tới dòng game đua xe, chắc chắn bạn không thể bỏ qua Asphalt 9: Legends. Đây là một trong số siêu phẩm game tốc độ, được yêu thích nhất của Gameloft. Dù ra mắt đã lâu, Asphalt 9 vẫn rất được nhiều người dùng mobile yêu thích và lựa chọn giải trí mỗi khi rảnh rỗi. Asphalt 9: Legends không chỉ có đồ họa đẹp, lối chơi hấp dẫn mà còn sở hữu một kho xe đua tuyệt vời mà bất kỳ ai đam mê tốc độ cũng muốn sở hữu.

Xe đua trong Asphalt 9: Legends không miễn phí. Bạn cần hoàn thành nhiệm vụ để mở khóa hoặc dùng tiền trong game để mua chúng trong cửa hàng. Mặc dù, bạn không nhất thiết phải sử dụng credit hoặc token để làm việc này nhưng chúng sẽ giúp bạn nhanh chóng chinh phục mục tiêu hơn.

Khác code Asphalt 9, credit giúp bạn nâng cấp các phần ô tô, token được dùng để mua gói thẻ chứa thiết kế hoặc bộ phận lắp ráp siêu xe hiếm từ Legend Store, thậm chí còn hỗ trợ nạp xăng đầy bình mà không phải chờ đợi khi chơi Asphalt 9: Legends. Thật tuyệt phải không? Bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách kiếm credit và token khi chơi Asphalt 9: Legends thật đơn giản.

Cách kiếm Credit miễn phí trong Asphalt 9: Legends

Cachs kiếm credit miễn phí Asphalt 9: Legends

Đây là cách săn Credit miễn phí dễ nhất: Bạn sẽ nhận được một chút Credit trên mỗi giải đua tham gia ở chế độ Career - Sự nghiệp, Events - Sự kiện hoặc Multiplayer - Đa người chơi.

Tuy nhiên, bạn có thể thử nhiều cách kiếm Credit tốt hơn khác. Ví dụ, chặng đua My Career có tới 3 lá cờ để lấy. Mỗi lá cờ tương đương với một phần thưởng Credit. Vì thế, hãy cố gắng lấy hết 3 lá cờ trong một cuộc đua.

Cách kiếm Credit khác trong Asphalt 9: Legends

  • Kiểm tra tab sự kiện hàng ngày Daily Event và xem có những cuộc đua nào. Các sự kiện được làm mới lại vào lúc nửa đêm (theo giờ GMT) hàng ngày và nhiều trong số chúng là dành cho Blueprint (thiết kế hay mảnh ghép) cho một loại phương tiện hay vật phẩm nào đó. Bạn có thể chơi lại chúng nhiều lần với tốc độ nhanh hơn để kiếm nhiều tiền hơn.
  • Tìm kiếm điểm nút quan trọng trong các mùa My Career cung cấp credit miễn phí. Bạn sẽ nhận ra chúng dễ dàng nhờ icon màu vàng. Tất cả việc bạn phải làm là thu thập đủ lá cờ để mở khóa cuộc đua ngay trước khi chúng xuất hiện trên bản đồ mùa. Thật tuyệt khi lấy về được một lượng credit 5 con số mà chả mất thứ gì phải không?
  • Mua nhiều Credit hơn bằng Token không phải cách hoàn hảo để tăng tiền trong tài khoản vì có nhiều vật phẩm tốt hơn, đang để bạn dùng Token vất vả kiếm được để mua. Thế nhưng, trong trường hợp không còn lựa chọn nào khác, hãy chạm nút Shop hoặc tiền trong tài khoản, nó sẽ đưa bạn tới đúng nơi cần đến.

Cách nhận Token miễn phí trong Asphalt 9: Legends

Cách kiếm token trong Asphalt 9: Legends

Bạn không những có thể dùng đồng xu màu xanh để mua những món đồ tiện lợi mà chúng còn đặc biệt hữu ích khi bạn muốn mua các gói thẻ chứa mảnh ghép phương tiện hiếm có.

Dưới đây là cách kiếm Token nhiều hơn mà không cần tốn một xu:

  • Tham gia đua ở Multiplayer nhiều hơn. Thứ hạng càng cao ở cuối mùa giải Multiplayer, bạn càng nhận được nhiều Token. Khá đơn giản phải không?
  • Hoàn thành các nhiệm vụ trong Missions. Asphalt 9: Legends theo dõi một loạt các mục tiêu tích lũy thông qua nhiệm vụ như thực hiện các màn mạo hiểm, drift, hạ gục đối thủ hay đơn giản là bước vào cuộc đua và giành chiến thắng. Các nhiệm vụ Mission sẽ trả cho bạn Token mỗi khi lên cấp.
  • Tham gia một câu lạc bộ và hỗ trợ đạt được dấu mốc quan trọng. Nếu tham gia một Club, bạn sẽ có thể cho mượn điểm danh tiếng của mình để tới gần các cột mốc quan trọng của câu lạc bộ. Trong nhiều giải thưởng cho từng chặng (bao gồm cả credit), Token là một món hời lớn và bạn có thể sở hữu những Token ngọt ngào bằng cách nâng cao ảnh hưởng trong câu lạc bộ.
  • Làm tương tự như vậy khi săn Credit, có nhiều node My Career và Daily Event để nhận Token.

Asphalt 9: Legends là một trong những game đua xe được mong đợi nhất năm và được phát hành trên cả 3 nền tảng Windows, Android, iOS. Bạn có thể tham khảo thêm Mẹo chơi Asphalt 9: Legends để luôn giành chiến thắng. Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn đỡ tốn tiền khi chơi siêu phẩm game tốc độ này.

  • 9.835 lượt xem
Cập nhật: 02/02/2021
Xem thêm: Asphalt 9 Legends Game Đua xe Asphalt 9
Sắp xếp theo