Hướng dẫn cài đặt và sử dụng ứng dụng Chia sẻ nhạc

Chia sẻ nhạc (Chiasenhac) là ứng dụng nghe nhạc trực tuyến của website Chiasenhac.com. Với kho nhạc phong phú, và đặc biệt là cho phép tải nhạc Lossless (nhạc chất lượng cao) miễn phí, hãy cùng tìm hiểu cách sử dụng ứng dụng này trong bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng ứng dụng Chia sẻ nhạc

Tải và cài đặt app Chiasenhac

Để có thể sử dụng ứng dụng Chia sẻ nhạc cũng như tải các bản nhạc yêu thích với chất lượng cao, người dùng cần tải và cài đặt ứng dụng Chiasenhac theo hệ điều hành của máy điện thoại.

Tải Chiasenhac cho Android Tải Chiasenhac cho iOS

Sử dụng app Chiasenhac

Sau khi đã tải và cài đặt, các bạn mở ứng dụng lên để bắt đầu sử dụng. Ở màn hình chính sẽ hiển thị các bản nhạc hot, bản nhạc mới hoặc các bản nhạc ngẫu nhiên. Nếu muốn nghe hoặc tải một bài nhạc cụ thể, các bạn hãy nhấn vào nút Tìm kiếm ở góc trên bên phải ứng dụng và nhập tên bài hát vào để tìm.

Sau khi đã tìm được bài hát yêu thích, nếu muốn tải nhạc về máy hãy nhấn nút Tải xuống như hình dưới.

Chọn một định dạng mà bạn muốn tải về sau đó nhấn nút Tải về. Lưu ý là chất lượng nhạc càng cao thì sẽ càng tốn dung lượng bộ nhớ của máy. Nhạc Lossless có thể chiếm tới vài chục MB dung lượng, nhưng chất lượng khi nghe sẽ hay hơn.

Khi đang nghe nhạc, nếu muốn đổi chất lượng nhạc hãy nhấn vào Hình bánh răng như hình dưới, sau đó chọn định dạng nhạc muốn nghe.

Nếu bạn muốn nghe các bài hát khác trong Playlist đã chọn, hãy nhấn vào nút Playlist như hình dưới.

Nhấn chọn bài hát trong danh sách để nghe.

Còn rất nhiều tính năng khác của ứng dụng Chiasenhac mà bài viết chưa thể giới thiệu, các bạn hãy tự mình khám phá nhé.

Chúc các bạn có những giờ phút nghe nhạc vui vẻ!

  • 2.137 lượt xem
👨 Hàn Vũ Cập nhật: 30/06/2021
Xem thêm: ChiaSeNhac
Sắp xếp theo