Apple tung ra bản vá lỗi iPhone X bị tê liệt khi gặp thời tiết lạnh

Hiện tại Apple đã tung ra bản cập nhật mới nhất của iOS 11.1.2, chỉ sau một tuần iOS 11.1.1 vá lỗi không gõ được chữ "I". Theo Apple bản cập nhật vá lỗi khiến một số iPhone X trở nên tạm thời bị tê liệt khi nhiệt độ xuống thấp đột ngột. Ngoài ra, nó còn khắc phục được lỗi video quay bằng iPhone X và lỗi méo ảnh trong Live Photos.

iPhone X iOS 11.1.2

Apple tung ra bản vá lỗi iOS 11.1.2 cho iPhone X bị đơ khi gặp trời lạnh

Người dùng có thể cập nhật iOS 11.1.2 trên tất cả các thiết bị tương thích thông qua cập nhật OTA trong ứng dụng cài đặt. Các bạn có thể vào Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm > bấm Tải về và cài đặt để bắt đầu cập nhật cho iPhone của bạn.

Cập nhật iOS

iOS 11.1.2 được phát hành trong khi Apple đang phát triển iOS 11.2, giới thiệu tới người dùng Apple Pay Cash, hỗ trợ sạc nhanh 7.5W trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus cùng với một số bản vá lỗi khác và thay đổi một chút nhỏ về giao diện.

Trước đó thì ngày 9/11, Apple xác nhận một số lỗi khiến màn hình iPhone xuất hiện hiện tượng phản hồi kém khi trời lạnh. Báo cáo trên diễn đàn Reddit nói về sự cố bắt đầu xuất hiện khi người dùng nói chỉ sau vài giây khi gặp thời tiết lạnh. iPhone X đã chính thức bị đóng băng vì nhiệt độ xuống mức 0 độ C.

  • 64 lượt xem
Cập nhật: 18/11/2017
Xem thêm: iOS 11.1.2
Sắp xếp theo