Hướng dẫn cài đặt và thiết lập Notch Remover

Ngay từ khi ra mắt, iPhone X luôn là thiết bị thu hút sự quan tâm của nhiều người không chỉ vì giá cả, tính năng kèm theo mà còn vì thiết kế độc đáo của nó. Notch hay còn được gọi là "tai thỏ" trên màn hình hiển thị của iPhone X là vấn đề gây nhiều tranh cãi. Đối với nhiều người đó là điểm nhấn và phần đáng giá của iPhone X, nhưng nhiều người khác lại nghĩ rằng sự xuất hiện của chúng làm xấu iPhone X.

Download Notch Remover cho iPhone X

Nếu bạn cảm thấy “chướng tai gai mắt” với phần này thì may mắn thay, một giải pháp vừa xuất hiện cho phép bạn loại bỏ nó. Ứng dụng Notch Remover của Axiem Systems vừa có mặt trên App Store hứa hẹn giúp bạn ẩn “tai thỏ” trên màn hình khóa và màn hình Home của iPhone X. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt và thiết lập ứng dụng Notch Remover trên iPhone X.

Ẩn “tải thỏ” trên iPhone X với Notch Remover

Những gì ứng dụng này làm là lấy ảnh bạn chọn làm hình nền từ thư viện ảnh và thay đổi kích thước của nó để phù hợp với định dạng màn hình iPhone X trong khi thêm một thanh màu đen dọc phía trên màn hình để làm cho “tai thỏ” biến mất.

Sau đó, ứng dụng lưu ảnh hình nền vào cuộn camera của bạn, cho phép bạn thiết lập nó làm màn hình Lock hoặc Home trong Settings > Wallpaper. Về cơ bản, điều này có hiệu quả che giấu các notch trên màn hình Lock và Home. Tất nhiên, các notch vẫn còn đó trong các ứng dụng bạn sử dụng.

Để ẩn “tai thỏ” với Notch Remover, bạn thực hiện như sau:

  • Download Notch Remover và khởi chạy nó trên iPhone X.
  • Chạm vào Select Image.
  • Chọn ảnh trong cuộn camera mà bạn muốn sử dụng để làm hình nền.
  • Nhấp vào Save để lưu trữ ảnh làm hình nền đã được chuyển đổi trong thư viện Photos.

Chọn ảnh

  • Đi đến Settings > Wallpaper > Choose New Wallpaper.
  • Chọn hình nền mới của bạn, sau đó thu phóng ảnh để thanh màu đen xuất hiện chuẩn xác trên màn hình.
  • Nhấp vào Set và chọn Set Lock Screen, Set Home Screen hoặc Set Both.

Thiết lập hình nền

Như vậy là xong. Đối với những ai đang sử dụng iPhone “thường” thì các bạn đừng buồn. Dù chưa có cơ hội sở hữu bom tấn mới này của Apple, thì bạn vẫn có thể tận hưởng bộ hình nền cho iPhone X hoặc nhạc chuông Reflection độc quyền của nó.

  • 812 lượt xem
Cập nhật: 23/11/2017
Xem thêm: Notch Remover
Sắp xếp theo