Đừng vội tải Notch Remover khi chưa đọc kỹ bài này

Notch (hay được gọi là tai thỏ) là một trong những phần đặc biệt nhất của iPhone X và cũng là thiết kế độc đáo nhất của Apple cho mẫu flagship mới nhất của mình. Ấy vậy mà nhiều người cảm thấy nó vô duyên, dư thừa, và làm xấu tổng thể màn hình hiển thị.

Download Notch Remover cho iPhone X

Nắm bắt mong muốn loại bỏ phần "tai thỏ" này của người dùng, Notch Remover đã ra đời và vừa cập bến App Store, hứa hẹn sẽ giấu “tai thỏ” hiển thị ở phía trên màn hình iPhone X. Nhiều người cảm thấy hai “tai thỏ” này rất phiên phức và có ý định nhờ đến Notch Remover để tìm cách giải quyết, nhưng nó ứng dụng có đáng với số tiền bạn bỏ ra mua không?

Review ứng dụng ẩn "tai thỏ" Notch Remover trên iPhone X

Đầu tiên, ứng dụng chỉ loại bỏ “tai thỏ” trên màn hình Home bằng cách chỉnh sửa ảnh mà bạn sử dụng làm hình nền. Nó đơn giản thêm một phần màu đen vào phía trên bức ảnh để “tai thỏ” không xuất hiện khi nhìn nữa. Nó hoạt động không hề tốt.

Khi bạn thử chọn một bức ảnh làm hình nền, Notch Remover cho bạn biết hầu hết ảnh đều quá lớn, do đó, bạn sẽ cần tìm kiếm một bước ảnh có chiều cao phù hợp với ứng dụng để đặt làm hình nền.

Thứ hai, khi bạn làm điều đó, “tai thỏ” vẫn sẽ hiện diện, mặc dù không đặc biệt rõ ràng như trước. Như hình dưới đây, bạn có thể thấy rằng thời gian và chỉ báo tín hiệu di động lững lờ giữ phần màu đen và ảnh nền. Trông rất tệ!

Notch Remover

Cuối cùng, ứng dụng không thực sự loại bỏ “tai thỏ” ở bất cứ đâu khác, chẳng hạn như khi bạn đang trong một ứng dụng hoặc một nơi khác. Nó chỉ là một miếng băng cá nhân giá rẻ cho vấn đề không thực sự tồn tại. Trừ phi bạn không cảm thấy "tai thỏ" trên iPhone X quá phiền hà, nếu ko thì chưa cần xuống tiền mua em nó vội vì thực sự thì thiết kế "tai thỏ" đọc đáo này mới là điểm nhấn khác biệt của iPhone X. Nếu trong trường hợp vẫn muốn bỏ tai thỏ đi thì bạn hãy vào đây để xem cách thiết lập ứng dụng Notch Remover nhé.

  • 316 lượt xem
Cập nhật: 14/11/2017
Xem thêm: Notch Remover
Sắp xếp theo