Những mẹo hay người dùng iPhone X nhất định phải biết

Bạn đang sở hữu chiếc iPhone X mới nhất của Apple! Vậy bạn đã biết khởi động lại máy, tắt báo thức, tắt nhận diện khuôn mặt, xem phần trăm pin như nào cho nhanh nhất chưa? Mời các bạn cùng tham khảo 9 mẹo nhỏ dưới đây để sử dụng chiếc iPhone X hiệu quả hơn:

Tải iOS 11 mới nhất

9 mẹo nhất định phải biết khi sử dụng iPhone X

Khởi động lại máy

Nhấn giữ phím tăng, giảm âm lượng (nút bên hông) cho tới khi xuất hiện Logo Apple trên màn hình để khởi động lại iPhone X.

Khởi động lại máy

Chạm để mở

Bạn có thể xem đồng hồ, kiểm tra thông báo chỉ với một cú nhạm bằng nhận diện khuôn mặt. Đây là tính năng khá thú vị trên chiếc iPhone X mới nhất này.

Chạm để mở

Xem phần trăm pin

Trên iPhone X phần trăm pin không hiển thị trên màn hình chính giống như các phiên bản đời cũ, mà bạn phải vuốt từ góc bên phải xuống để xem trong Control Center.

Xem phần trăm pin

Mang nút Home trở lại

Bạn có thể mang nút Home trở lại iPhone X bằng cách truy cập vào Settings (Cài đặt) > General (Cài đặt chung) > Accessibility (Khả năng truy cập) > AssistiveTouch (Chạm hỗ trợ). Ngay sau đó trên màn hình sẽ xuất hiện nút Home ảo, bạn có thể cài đặt nút Home theo ý mình.

Mang nút Home trở lại

Cải thiện nhận diện khuôn mặt

Cung cấp mã mở khóa thường xuyên là cách tốt nhất để cải thiện tính năng nhận diện khuôn mặt trên iPhone X.

Cải thiện nhận diện khuôn mặt

Tắt nhận diện khuôn mặt

Khi muốn tắt chức năng nhận diện khuôn mặt, chỉ cần nhấn nút bên hông 5 lần. Sau đó, người dùng có thể mở khóa bằng mật khẩu, sau khi nhập mật khẩu chức năng nhận diện khuôn mặt sẽ hoạt động trở lại.

Tắt nhận diện khuôn mặt

Tiết kiệm 60% pin

Bạn có thể chọn chế độ tiết kiệm pin để kéo dài thời gian sử dụng, khi sử dụng hình nền màu đen còn có thể tiết kiệm lên tới 60% pin.

Tiết kiệm 60% pin

Dùng Animoji như Sticker

iPhone X không chỉ hỗ trợ tạo video, mà còn có thể gửi Animoji như một Sticker. Chỉ cần tạo hình Animoji, sau đó chạm vào là hình sẽ tự động gửi vào đoạn tin nhắn.

Dùng Animoji như Sticker

Tắt báo thức

Để tắt báo thức trên iPhone X, chỉ cần đưa điện thoại lên như nhận diện khuôn mặt, âm thanh báo thức sẽ giảm dần.

Tắt báo thức

Với 9 mẹo nhỏ trên sẽ giúp bạn thao tác nhanh hơn, sử dụng chiếc iPhone X hiệu quả hơn rất nhiều. Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 751 lượt xem
Cập nhật: 28/11/2017
Xem thêm: iPhone X Báo thức
Sắp xếp theo