Hướng dẫn cách đổi tỷ giá trực tuyến, đổi tỷ giá online

Việc chuyển đổi tỷ giá hối đoái sẽ được quy định ở một số công ty và doanh nghiệp thường xuyên giao dịch bằng ngoại tệ hoặc có các hoạt động ở nước ngoài. Ví dụ như các sàn giao dịch ngoại hối, sàn chứng khoán... Hoặc đơn giản là khi bạn đi du lịch mà muốn xem tỷ giá ngoại tệ ở quốc gia mình sắp đến như thế nào.

Hiện có rất nhiều công cụ chuyển đổi tỷ giá trực tuyến mà bạn có thể sử dụng để chuyển đổi tỷ giá một cách dễ dàng, những loại tiền tệ phổ thông mà bạn có thể chuyển đổi đó là VND sang USD, VND sang Yên Nhật, Won Hàn, Bath Thái, VND sang Euro, VND sang Đài Tệ... Dưới đây là các công cụ chuyển đổi tỷ giá online và một số tiền tệ chuyển đổi phổ biến nhất.

1. Chuyển đổi tỷ giá VND sang USD bằng CoinMill

CoinMill là một trong những công cụ chuyển đổi tiền tệ, chuyển đổi tỷ giá phổ biến nhất hiện nay với tính năng chuyển đổi nhanh chóng và chính xác, ngoài ra CoinMill còn cho phép người dùng đổi các loại tiền ảo như BitCoin, Litecoin, Ethereum...

Tỷ giá Online

Bước 1: Để thực hiện chuyển đổi tỉ giá tiền Việt sang Đô la mỹ bạn chỉ cần truy cập vào CoinMill, ghi số lượng bên trên và chọn loại tiền tệ chuyển đổi.

Tỷ giá Online

Bước 2: Sau đó bạn chỉ cần bấm vào Chuyển đổi để thực hiện chuyển đổi tỷ giá.

Tỷ giá Online

Ngay sau đó CoinMill sẽ thực hiện chuyển đổi cho bạn tỷ giá của USD sang VND hiện tại đang là bao nhiêu, nếu muốn hoán đổi vị trí tiền tệ bạn chỉ cần bấm vào Hoán đổi tiền tệ ở giữa. Muốn chọn loại tiền khác hãy bấm vào Các quốc gia và các ngoại tệ khác.

Tỷ giá Online

Và từ mức giá của VND sang USD bạn hãy ghi số tiền muốn chuyển đổi.

Tỷ giá Online

Kéo xuống dưới bạn sẽ được thấy một bảng chuyển đổi đơn vị chi tiết giữa các mệnh giá tiền của hai quốc gia mà mình chọn, ví dụ ở đây cột bên phải sẽ là chuyển đổi từ mệnh giá USD sang VND, cột bên trái là từ VND sang USD. Ở dưới là thời gian tỷ giá gần nhất.

Tỷ giá Online

2. Đổi tiền Bath Thái sang tiền Việt bằng CoinMill

Tương tự như chuyển đổi USD sang tiền Việt hoặc từ VND sang USD, bạn chỉ cần ghi số tiền muốn chuyển đổi và chọn từ Việt Nam Đồng (VND) sang Bạt Thái Lan(THB).

Tỷ giá Online

Sau đó tiền Việt Nam Đồng sẽ được chuyển đổi sang tiền Bạt Thái.

Tỷ giá Online

3. Đổi tỷ giá tiền ảo ngày hôm nay với CoinMill

Như đã giới thiệu ở trên, CoinMill còn cho phép người dùng chuyển đổi tiền ảo thành tiền tệ của các quốc gia trên thế giới, có rất nhiều loại tiền ảo trên CoinMill mà bạn có thể chuyển đổi sang tỉ giá tiền tệ của mọi quốc gia trên thế giới.

Bước 1: Bấm vào loại tiền ảo mà bạn muốn chuyển đổi ở cột bên phải

Tỷ giá Online

Sau đó ghi số lượng tiền ảo muốn chuyển đổi vào ô tiền tệ và bấm Chuyển đổi, sau đó giá trị chuyển đổi tiền tệ của các quốc gia, các loại tiền ảo khác và thậm chí cả số lượng vàng, bạc, đồng, Platinum.

Tỷ giá Online

Bạn có thể tìm thấy tỉ giá chuyển đổi của các kim loại quý ở bên dưới bằng đơn vị tính Ounce vàng hoặc Ounce Bạc, ví dụ ở dưới là (Việt Nam Đồng VND) được chuyển đổi từ 2 Bitcoin ra, với giá trị là hơn 300 triệu VND.

Tỷ giá Online

4. Quy đổi VND sang Won Hàn, Yên Nhật với ValutaFX

Cũng giống như CoinMill, Valuta FX cho phép người dùng quy đổi các giá trị tiền tệ phổ biến như Yên Nhật, Won Hàn, USD, Euro... sang VND.

Tỷ giá Online

Để chuyển đổi tiền tệ bạn hãy chọn số lượng tiền tệ muốn chuyển, sau đó chọn Đồng Việt Nam ở trên và Won Hàn Quốc ở dưới.

Tỷ giá Online

Ngay sau đó tỷ giá chuyển đổi sẽ được hiển thị ngay ở bên dưới, kèm theo đó là thời gian tỷ giá chuyển đổi vào ngày hôm đó.

Tỷ giá Online

Tương tự như vậy, bạn cũng có thể chuyển đổi Việt Nam Đồng sang đồng Yên Nhật.

Tỷ giá Online

5. Chuyển đổi tiền Việt sang Euro, Đài Tệ với Mataf

Công cụ cập nhật thông tin tiền tệ mới nhất cho người dùng, cho phép bạn quy đổi tiền tệ VND sang các loại tiền tệ trên khắp thế giới. Ngoài ra nó còn hỗ trợ người dùng quy đổi giá trị tiền sang Vàng, Bạc... và cả tiền ảo nữa.

Bước 1: Truy cập vào trang Mataf, chọn tỉ giá muốn quy đổi và ghi số đơn vị tiền tệ muốn chuyển đổi và bấm Chuyển đổi.

Tỷ giá Online

Ở đây mình chọn quy đổi từ tiền Việt (Việt Nam Đồng) sang tiền Đài Loan (Đô la Đài Loan mới).

Tỷ giá Online

Bên dưới là một vài đơn vị chuyển đổi cụ thể từ tiền Việt sang Đô la Đài Loan, có cả mốc thời gian để bạn kiểm tra tỷ giá.

Tỷ giá Online

Đối với việc chuyển đổi Euro cũng tương tự như vậy, bạn chỉ cần ghi đơn vị tiền tệ muốn chuyển đổi và kết quả sẽ được hiển thị ngay ở bên dưới.

Tỷ giá Online

Ngoài những công cụ chuyển đổi tỷ giá online bên trên, bạn có thể sử dụng công cụ chuyển đổi tỉ giá online CUEX, đây là trang chuyển đổi ngoại tệ sẽ cho bạn biết giá trị chuyển đổi theo từng ngày.

Và cũng như các công cụ chuyển đổi bên trên, CUEX cũng cho phép người dùng chuyển đổi giá trị tiền tệ sang các mức tiền ảo và kim loại quý như Vàng, Bạc...

Tỷ giá Online

Trên đây là hướng dẫn chuyển đổi tỷ giá hối đoái, tỷ giá trao đổi ngoại tệ với nhiều loại tiền tệ khác nhau của quốc gia trên khắp thế giới, ngoài phương thức chuyển đổi tiền tệ thông thường thì bạn còn có thể chuyển đổi đơn vị tiền tệ thành Vàng, Bạc, tiền ảo như Bitcoin, Litecoin...

Công việc chuyển đổi tiền tệ thường được diễn ra nhanh chóng và thường xuyên làm trên phương tiện, thiết bị tiện dụng nhất như laptop hoặc điện thoại, mà không phải lúc nào bạn cũng có thời gian ngồi trước máy tính để theo dõi và chuyển đổi tỷ giá, lúc nay các bạn sẽ cần đến những ứng dụng chuyển đổi tỷ giá ở trên điện thoại. Bạn có thể tham khảo một số ứng dụng chuyển đổi tỉ giá trong bài viết TOP các ứng dụng chuyển đổi đơn vị tiền tệ trên điện thoại.

  • 569 lượt xem
Cập nhật: 01/10/2018
Xem thêm: CoinMill ValutaFX Mataf CUEX
Sắp xếp theo