Hướng dẫn bật/tắt trộn bài hát trên Spotify

Spotify là một trong những ứng dụng nghe, tải nhạc miễn phí được nhiều người sử dụng hiện nay. Cũng giống với ZingMp3, Nhaccuatui thì khi nghe nhạc bằng ứng dụng này thì chúng ta thường nghe theo một danh sách các bài hát. Tuy nhiên, trong lúc nghe nhạc mà bạn không muốn nghe theo thứ tự của những ca khúc ở danh sách phát, thì ứng dụng này cho phép người dùng trộn thứ tự phát của các bài hát với nhau.

Để giúp cho mọi người có thể nhanh chóng thực hiện việc thay đổi thứ tự những bài hát trong danh sách phát nhạc trên ứng dụng Spotify, thì hôm nay Download.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn bật/tắt trộn bài hát trên Spotify, mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn bật/tắt tự động đảo thứ tự bài hát trên Spotify

Bước 1: Trước tiên, chúng ta sẽ mở ứng dụng Spotify trên điện thoại của mình lên, sau đó đi tới mục Thư viện nhạc của ứng dụng.

Bước 2: Tại Thư viện nhạc, nhấn vào một bài hát mà bạn muốn nghe bây giờ.

Bước 3: Lúc này, hãy ấn vào khung cửa sổ phát nhạc ở phía dưới màn hình.

Bước 4: Ở phần phát bài hát khi này, chạm vào biểu tượng hai mũi tên đan xen nhau.

Bước 5: Khi biểu tượng hai mũi tên đan xen chuyển sang màu xanh lá cây, thì nhấn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang ở góc bên phải phía dưới màn hình, để mở danh sách phát nhạc.

Bước 6: Trong này, bạn sẽ thấy được thứ tự bài hát ở danh sách phát nhạc đã bị đảo lộn.

Bước 7: Quay lại giao diện phát nhạc của ứng dụng, tiếp tục ấn vào biểu tượng hai mũi tên đan xen để tắt bỏ tính năng trộn bài hát.

Bước 8: Sau đó, khi biểu tượng hai mũi tên quay trở lại màu trắng, thì tiếp tục chạm vào biểu tượng ba dấu gạch ngang.

Bước 9: Cuối cùng, chúng ta sẽ thấy thứ tự của các bài hát đang phát về đúng với thứ tự trong danh sách bài hát ở mục Thư viện.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 5.306 lượt xem
👨 Đỗ Vân Cập nhật: 29/06/2021
Xem thêm: Spotify
Sắp xếp theo