Hướng dẫn đặt đồ ăn qua Go-Food

Ngay sau khi Grab triển khai dịch vụ đặt đồ ăn GrabFood thì ứng dụng đặt xe ôm công nghệ Go-Viet cũng đã nhanh chóng chen chân vào thị trường đầy tiềm năng này. Không bỏ qua bất cứ cơ hội phát triển nào cùng chiến lược truyền thông bài bản Go-Viet đã nhanh chóng trở nên phổ biến để đánh tan thế độc quyền của Grab trên thị trường đặt xe công nghệ tại Việt Nam.

Tải Go-Viet cho Android Tải Go-Viet cho iOS

Như các bạn đã biết những ngày đầu ra mắt Go-Viet có 2 tính năng chính là Đặt xe ômGiao hàng. Nhanh chóng có được chỗ đứng ở 2 lĩnh vực này, Go-Viet đã thừa thắng xông lên để bước chân vào dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến với rất nhiều khuyến mại hấp dẫn. Chúng ta có thể nhanh chóng có được món ăn yêu thích với vài lần chạm trên ứng dụng Go-Viet. Dịch vụ giao đồ ăn Go-Food hiện đã liên kết với khá nhiều chuỗi nhà hàng, đồ ăn lớn tại Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh. Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây để đặt món ăn yêu thích 1 cách rất nhanh chóng và tiện lợi.

Cách đặt đồ ăn trên ứng dụng Go-Viet

Bước 1:

Nếu bạn chưa cập nhật ứng dụng Go-Viet hãy nhanh chóng cập nhật để xuất hiện tính năng giao đồ ăn Go-Food. Ngay sau đó bạn sẽ thấy tab Go-Food xuất hiện bên cạnh tab Go-Bike Go-Send.

Bước 2:

Nhấn chọn đến Go-Food chúng ta sẽ đến với giao diện chính của Go-Food với danh mục để bạn khám phá với các mục: Gần tôi, Khuyến mại, Nghiền cà phê, Giờ ăn vặt, Món ăn hot, Đồ bổ dưỡng, vv.

Menu xuất hiện Go-FoodGiao diện chínhChi tiết cửa hàng

Bước 3:

Chọn 1 mục bất kỳ, danh sách đồ ăn sẽ hiển thị giúp bạn tìm kiếm món ăn và khoảng cách của cửa hàng đó đến vị trí của bạn do ứng dụng định vị.

Bạn có thể tìm trực tiếp món ăn hoặc tên cửa hàng, sau khi tìm được món ăn hãy nhấn vào dấu cộng hoặc trừ để tăng giảm số lượng món ăn bất kỳ.

Tổng số tiền ước tính sẽ được hiển thị, nếu thấy đã chính xác hãy nhấn Tiến hành thanh toán.

Các loại món ănCửa hàng trong phạm vi gầnCửa hàng ăn trên GoFood

Bước 4:

Ứng dụng sẽ bắt đầu tìm kiếm tài xế và có thông báo đã tìm được tài xế đến bạn. Bạn cũng có thể theo dõi lộ trình di chuyển của tài xế ngay trên app. Nếu có phát sinh tài xế sẽ chủ động liên lạc với bạn để cân nhắc lại các món hàng đã đặt.

Tiến hành thanh toánTìm thấy tài xếHoàn thành đơn hàng

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách gọi đồ ăn bằng ứng dụng Go-Viet. Hi vọng tính năng mới này bạn sẽ có được những bữa ăn tiện lợi, nhanh chóng và giá cả cực kỳ phải chăng.

  • 4.184 lượt xem
Cập nhật: 21/11/2018
Xem thêm: Go-Food
Sắp xếp theo