Hot: Bạn có thể chơi Overwatch miễn phí trong Tết Nguyên Đán

Overwatch - cái tên quá nổi tiếng trong cộng đồng game thủ yêu thích thể loại MOBA. Một tin cực vui cho tín đồ hâm mộ Overwatch là game sẽ mở cửa chơi miễn phí từ ngày 16/2 tới 19/2 (từ mùng 1 tới mùng 4 Tết).

Chơi Overwatch miễn phí

Overwatch là game bắn súng theo tổ đội góc nhìn thứ nhất, ra mắt vào năm 2016. Kể từ lúc đó, game đã không ngừng phát triển lớn mạnh và trở thành một hiện tượng, với hàng triệu người chơi khắp toàn cầu. Điều đáng tiếc nhất là giá Overwatch khá đắt đỏ. Vì thế, không phải ai cũng đủ điều kiện đầu tư vào nó.

Độ nổi tiếng của Overwatch không khỏi bàn cãi. Dù ra mắt đã lâu, tới nay, game MOBA đình đám này vẫn ngày càng thu hút nhiều người chơi hơn. Đó là lí do tại sao Blizzard tặng người hâm mộ cơ hội chơi Overwatch miễn phí trong tuần này. Ưu đãi hấp dẫn này áp dụng cho cả nền tảng PC, PlayStation 4 và Xbox One.

Sự kiện này diễn ra từ ngày 16/2 tới 19/2. Người chơi có thể trải nghiệm toàn bộ nhân vật anh hùng cùng bản đồ có sẵn ở tất cả các chế độ chơi. Thậm chí, game thủ có thể lên cấp và lưu lại mọi tiến trình đã hoàn thành.

Người chơi trên PC chỉ cần tài khoản Battle.net, PS4 chỉ cần là thành viên PlayStation Plus, Xbox One chỉ cần là thành viên cấp độ Xbox Live Gold. Tuần chơi Overwatch miễn phí sẽ bắt đầu lúc 11:00 am (PT) ngày 16/2 và kết thúc vào ngày 11:59 pm (PT) ngày 19/2/2018.

Hướng dẫn chơi Overwatch khác nhau trên từng nền tảng. Bạn có thể tham khảo Cách cài đặt và chơi Overwatch trên máy tính, PS4 và Xbox tại Download.com.vn.

Download Overwatch

  • 217 lượt xem
Cập nhật: 15/02/2018
Sắp xếp theo