Hogwarts Legacy: Cách giải câu đố Tượng giữ bóng

Hogwarts Legacy có vô số bí mật cần khám phá và các câu đố cần giải khi người chơi cố gắng điều hướng trường Hogwarts. Một câu đố mà một số người chơi có thể cảm thấy bối rối khi xoay quanh những bức tượng đang cầm quả bóng, nhưng giải pháp cho vấn đề này thực sự rất đơn giản nếu bạn làm theo các hướng dẫn dưới đây.

Tải game Hogwarts Legacy

Mặc dù giải câu đố trong Hogwarts Legacy thường thưởng cho người chơi thiết bị mới để trang bị hoặc thay đổi ma thuật cho đũa phép cũng như trang phục của họ, nhưng một phần thưởng phổ biến khác là các hướng dẫn chơi game. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách giải câu đố tượng cầm bóng trong Hogwarts Legacy.

Tượng cầm bóng ở đâu trong Hogwarts Legacy
Tượng cầm bóng ở đâu trong Hogwarts Legacy

Tìm tượng cầm bóng ở đâu trong Hogwarts Legacy

Những bức tượng bí ẩn chứa những quả cầu này có thể được tìm thấy khắp Hogwarts, chúng nhìn giống những đồ trang trí đơn giản, nhưng những người chơi tinh ý sẽ nhận thấy rằng chúng trở nên nổi bật.

Chúng thậm chí có thể bị khóa, nhưng sử dụng phép thuật cơ bản dường như không làm vỡ các bức tượng hoặc gây ra bất kỳ thay đổi nào, người chơi sẽ cần sử dụng một câu thần chú cụ thể.

Cách sử dụng tượng cầm bóng trong Hogwarts Legacy

Việc tương tác với những bức tượng này cực kỳ đơn giản và yêu cầu một câu thần chú mà người chơi học được vào ngày đầu tiên đến Hogwarts. Người chơi có thể nhắm mục tiêu vào bức tượng và sử dụng Levioso để quả cầu sẽ mở ra, hiển thị trang hướng dẫn trên quả bóng.

Tổng cộng có 14 tượng Levioso khác nhau để người chơi tìm và thu thập các trang hướng dẫn xuất hiện trong Hogwarts Legacy. Những bức tượng này chỉ là một trong nhiều bí mật ở Hogwarts.

Có nhiều cách khác để người chơi có thể nhận được trang hướng dẫn khi họ khám phá Hogwarts từ việc chỉ sử dụng Revelio đến sử dụng các phép thuật như Incendio và Confringo. Người chơi sẽ cần phải luôn cảnh giác khi đi ngang qua lâu đài nếu muốn khám phá tất cả những bí mật mà nó nắm giữ.

  • 64 lượt xem
👨 Tiểu Ngọc Cập nhật: 12/04/2023
Xem thêm: Hogwarts Legacy
Sắp xếp theo