Sắp có Age of Empires - Đế chế 4K để anh em cày rồi, làm gì để có tài khoản?

Age of Empires: Definitive Edition hay còn gọi là Game Age of Empires - Đế chế 4K là phiên bản AOE mới nhất vừa được Microsoft hé lộ ngày ra mắt và ngay lập tức đã trở thành chủ đề cực nóng trên các diễn đàn game nổi tiếng. Không chỉ được nâng cấp về mặt hình ảnh, âm thanh, mà game Đế chế mới Age of Empires: Definitive Edition còn được bổ sung thêm 16 nền văn minh và 10 chiến dịch mới cực chất.

Với những người đam mê game chiến thuật nói chung và game Đế chế nói riêng thì chắc không còn xa lạ gì với cái tên game AOE. Mặc dù xuất hiện lần đầu tiên cách đây khá lâu, nhưng cho tới nay, đây vẫn là một trong những tựa game ăn khách và được xếp vào hàng game kinh điển.

Tạo tài khoản Age of Empires: Definitive Edition

Mặc dù chưa chính thức ra mắt, nhưng ngay từ hôm nay, các bạn có thể đăng ký cho mình một chỗ để trải nghiệm tựa game ngay khi có thể. Tuy nhiên, vì đây là một sản phẩm được phân phối bởi Microsoft nên người dùng cũng sẽ cần có tài khoản Xbox để tiến hành đăng ký.

Bước 1: Các bạn truy cập vào trang chủ của game, kéo xuống dưới tìm và click vào Sign Up Now.

Join

Bước 2: Chọn tiếp Sign Up Today!, các bạn có thể thấy ngay ở bước này, hệ thống đã yêu cầu người dùng buộc phải có tài khoản Xbox Live (To sign up, you need an Xbox Live account and must be 18 years or older - Để đăng ký được, bạn cần có tài khoản Xbox Live và đủ từ 18 tuổi trở lên).

Sign up today
Hãy chắc chắn mình đã có tài khoản Xbox trước khi tiến hành

Chọn tiếp vào mục Accept & Continue.

Accept

Bước 3: Nếu trên trình duyệt đã được đăng nhập và ghi nhớ tài khoản Microsoft, bạn sẽ cần đăng xuất ra và điền tài khoản Xbox của mình vào đó, sau đó Sign in.

Tài khoản Microsoft
Đăng nhập tài khoản Xbox của bạn ở đây

Bước 4: Lúc này bạn sẽ được quay trở lại trang chủ của game, điền vào khung trống địa chỉ email mà bạn muốn sử dụng làm phương tiện liên lạc (game sẽ thông báo cho bạn các tin tức mới nhất), điền xong, chọn Sign Up.

Gmail liên hệ

Hoàn tất đăng ký, hãy xác nhận thông tin về tài khoản mà bạn đã khai thông qua email mà game gửi cho các bạn.

Xác nhận email
Xác nhận tài khoản đăng ký

Bước 5: Thông thường, email xác nhận sẽ được gửi trong Hộp thư đến, nhưng nếu chờ khoảng 5 - 10 phút mà không thấy, các bạn nên kiểm tra trong mục Spam, đôi khi thư xác nhận này sẽ nằm trong đó.

Check mail

Bước 6: Thư xác nhận sẽ là một đường dẫn nằm trong Confirm Email, nhưng chúng ta không thể click vào đó như hướng dẫn hay bình thường mà sẽ phải copy lại đoạn nằm trong dấu ngoặc đơn, sau đó paste nó lên thanh địa chỉ rồi nhấn Enter.

Confirm email
Copy lại đường dẫn này rồi paste vào trình duyệt để xác nhận thông tin

Thông báo xác nhận tài khoản thành công từ game.

Kích hoạt thành công

Bước 7: Click vào mục Sign in ở góc trên bên trái giao diện trang chủ của Age of Empires: Definitive Edition.

Sign in

Chọn Yes ở giao diện này

Yes

và cả ở đây để đồng ý cho phép game truy cập và sử dụng một số quyền với tài khoản của người dùng.

Yes
Đồng ý cấp quyền truy cập cho game

Và đây, bạn có thể thấy chúng ta đã đăng nhập thành công. Ảnh đại diện chính là ảnh đại diện của tài khoản Xbox mà chúng ta đã tạo trước đó.

Thành công

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 3.484 lượt xem
Cập nhật: 19/06/2017
Xem thêm: AOE Đế Chế
Sắp xếp theo