Giới thiệu về Hải Phòng bằng tiếng Anh (3 Mẫu) Viết về Hải Phòng bằng tiếng Anh

Giới thiệu về Hải Phòng bằng tiếng Anh gồm 3 mẫu khác nhau cực hay có dịch hay nhất. Qua đó giúp các em có thể tham khảo để nâng cao trình học viết tiếng Anh hay và sáng tạo về thành phố mà bạn yêu thích.

TOP 3 mẫu giới thiệu về Hải Phòng bằng tiếng Anh gồm cả bài làm ngắn gọn và đầy đủ để các bạn tham khảo. Viết về Hải Phòng bằng tiếng Anh sẽ là tài liệu thiết thực đối với các em trong quá trình học tập, tự học và tự đọc để nâng cao mở rộng vốn từ vựng của mình thêm phong phú. Ngoài ra các bạn xem thêm: đoạn văn tiếng Anh về ngôi nhà mơ ước, đoạn văn tiếng Anh viết về sở thích.

Giới thiệu Hải Phòng bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

Hai Phong – A mighty, majestic port city with many beautiful scenes and the place where I was born and raised. Hai Phong is located in the north of Vietnam. Hai Phong is bordered by the sea, so there are many ports. Hence, this place was called the port city. Weather in Hai Phong has features of the weather in the North. There are four seasons here. Spring is warm, summer is hot and sunny. Autumn is cool and winter is cold. My favorite is the people here. Hai Phong people are simple and gentle. Everyone is very friendly and caring for each other. When the big cities are smoggy, the Air in Hai Phong is very fresh. Busy people and cars give this city a bustling atmosphere. Coming to Hai Phong, you will enjoy delicious Banh My Que with pate. A characteristic feature of this place is the color of phoenix flowers that glow in the sky in summer. Every time I go away seeing phoenix flowers, I remember my beloved Hai Phong. I love Hai Phong. I love everything here.

Tiếng Việt

Hải Phòng – Thành phố cảng hùng vĩ, hùng vĩ với nhiều cảnh đẹp và là nơi tôi sinh ra và lớn lên. Hải Phòng nằm ở phía bắc của Việt Nam. Hải Phòng giáp biển nên có nhiều bến cảng. Do đó, nơi này được gọi là thành phố cảng. Thời tiết Hải Phòng mang những nét đặc trưng của thời tiết miền Bắc. Có bốn mùa ở đây. Mùa xuân ấm áp, mùa hè nóng và nắng. Mùa thu mát mẻ và mùa đông lạnh giá. Yêu thích của tôi là những người ở đây. Người Hải Phòng chất phác, hiền lành. Mọi người đều rất thân thiện và quan tâm lẫn nhau. Khi các thành phố lớn khói bụi thì không khí ở Hải Phòng rất trong lành. Người và xe tấp nập tạo cho thành phố này một không khí nhộn nhịp. Đến với Hải Phòng, bạn sẽ được thưởng thức món Bánh Mỳ Quê với pate thơm ngon. Nét đặc trưng của nơi đây là màu hoa phượng rực cả một góc trời vào mùa hè. Mỗi lần đi xa nhìn hoa phượng tôi lại nhớ đến Hải Phòng thân yêu. Tôi yêu Hải Phòng. Tôi yêu tất cả mọi thứ ở đây.

Giới thiệu về Hải Phòng bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

In the North of Vietnam is the city of Hai Phong, which is where I was born. There are numerous beaches and a renowned island in Hai Phong, which is known for its development in recent years. Despite being one of Vietnam's largest cities, Hai Phong has a more tranquil lifestyle than other major cities like Ha Noi or Ho Chi Minh. If you ever visit Hai Phong, I advise you to walk around the city center where you can see historic structures and a sizable theater that was constructed by Frend in the nineteenth century. Then, you can travel to Do Son beach, which is about 20 kilometers from the city center. You can eat seafood and take in the view at a restaurant by the water in the evening. Hai Phong residents are both strange and incredibly amiable. If you pay a family a visit, they will treat you like royalty. They are known for being straightforward though.

Tiếng Việt

Toạ lạc ở miền Bắc Việt Nam là thành phố Hải Phòng nơi tôi sinh ra. Có rất nhiều bãi biển và một hòn đảo nổi tiếng ở Hải Phòng. Những nơi này được biết đến với sự phát triển của nó trong những năm gần đây. Mặc dù là một trong những thành phố lớn nhất của Việt Nam, Hải Phòng có lối sống tĩnh lặng hơn các thành phố lớn khác như Hà Nội hay Hồ Chí Minh. Nếu bạn từng đến thăm Hải Phòng, tôi khuyên bạn nên đi dạo quanh trung tâm thành phố, nơi bạn có thể nhìn thấy những công trình kiến trúc lịch sử và một nhà hát lớn do Frend xây dựng vào thế kỷ XIX. Sau đó, bạn có thể di chuyển đến biển Đồ Sơn, cách trung tâm thành phố khoảng 20 km. Bạn có thể ăn hải sản và ngắm cảnh tại nhà hàng ven biển vào buổi tối. Người Hải Phòng vừa lạ vừa dễ mến vô cùng. Nếu bạn đến thăm một gia đình, họ sẽ đối xử với bạn như những vị khách quý. Họ được biết đến là đơn giản, thẳng thắn.

Viết về Hải Phòng bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

Numerous visitors believe Hai Phong to be the "real" Vietnam, so many of the best things to do there are historical and cultural in nature. Despite being only about 2.5 hours away by bus, it reminds them of Hanoi from many years ago. With convenient ferry and hydrofoil connections to Cat Ba Island, Ha Long Bay, and other well-known islets nearby, Hai Phong is also known as a major tourist destination. It served as a significant international seaport in the past and is now the industrial city with the fastest rate of growth in the nation. The French-inspired Municipal Theatre, Du Hang Buddhist Temple, Nghe Temple, Hang Kenh Communal House, and other attractions can be found in Hai Phong. The distance from Hai Phong to well-known casinos is only about 20 km. It is a popular resort town with domestic tourists, especially for its distinctive regional festivals.

Tiếng Việt

Nhiều du khách tin rằng Hải Phòng là Việt Nam "thực sự", vì vậy nhiều điều tốt nhất để làm ở đó mang tính chất lịch sử và văn hóa. Dù chỉ cách khoảng 2,5 giờ đi xe buýt nhưng nơi đây khiến họ nhớ về Hà Nội của nhiều năm trước. Với kết nối phà và tàu cánh ngầm thuận tiện đến Đảo Cát Bà, Vịnh Hạ Long và các hòn đảo nổi tiếng khác gần đó, Hải Phòng còn được biết đến như một điểm đến du lịch lớn. Nó từng là một cảng biển quốc tế quan trọng trong quá khứ và hiện là thành phố công nghiệp có tốc độ phát triển nhanh nhất cả nước. Nhà hát thành phố lấy cảm hứng từ Pháp, chùa Dư Hàng, chùa Nghè, đình Hàng Kênh và các điểm tham quan khác có thể được tìm thấy ở Hải Phòng. Khoảng cách từ Hải Phòng đến các sòng bạc nổi tiếng chỉ khoảng 20 km. Đây là một thị trấn nghỉ mát nổi tiếng với khách du lịch trong nước, đặc biệt là với các lễ hội đặc trưng của vùng.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 08
  • Lượt xem: 4.537
  • Dung lượng: 113 KB
Sắp xếp theo