Giá vàng hôm nay 25/04/2024

Giá vàng SJC, giá vàng 9999

Download.vn xin cung cấp tới các bạn bảng giá vàng hôm nay 25/04/2024 trong nước. Bảng giá vàng online trực tuyến này sẽ cung cấp tới bạn giá vàng SJC, giá vàng 9999... để bạn có thể dễ dàng nắm được giá vàng hôm nay là bao nhiêu.

Giá vàng hôm nay 25/04/2024

Giá vàng SJC

Giá vàng PNJ

Giá vàng Doji

Giá vàng Phú Quý SJC

Vàng đã được sử dụng rộng rãi trên khắp thế giới như một phương tiện chuyển đổi tiền tệ. Nhiều người sở hữu vàng và giữ chúng dưới hình thức các thỏi nén hay thanh như một công cụ chống lại lạm phát hay những đợt khủng hoảng kinh tế. Tuy nhiên, một số nhà kinh tế không tin việc giữ vàng là một công cụ chống lạm phát hay mất giá tiền tệ.

TOP ứng dụng tra cứu giá vàng tốt nhất trên di động

Giá Vàng

Cho phép tra cứu giá vàng, tỷ giá ngoại tệ vô cùng nhanh chóng ngay trên chiếc dế yêu của mình. Thú vị hơn, còn cho phép tính toán lỗ lãi khi kinh doanh vàng, còn chức năng hiển thị bảng giá vàng trên màn hình LCD rất thích hợp cho việc hiển thị giá vàng ở các tiệm vàng.

Giá vàngTỷ giá ngoại tệ

Giá Vàng Doji

Là ứng dụng mobile chính thức của Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI, cho phép bạn cập nhật giá vàng theo thời gian thực, hiển thị giá vàng theo từng khu vực. Có kèm biểu đồ giá rất sinh động, tùy chọn thời gian, xoay ngang xem toàn màn hình rất tiện lợi. Thậm chí, còn cho phép tìm kiếm địa điểm kinh doanh vàng được cấp phép gần nhất vô cùng nhanh chóng. Ứng dụng Giá Vàng Doji hiện tại chỉ hỗ trợ nền tảng iOS.

Giá Vàng DojiBiểu đồ giá Vàng Doji

Giá vàng Phú Quý

Giá vàng Phú Quý là ứng dụng chính thức của Tập đoàn vàng bạc đá quý Phú Quý. Cho phép người dùng tra cứu thông tin giá vàng, tỷ giá ngoại tệ, tình hình biến động của thị trường vàng trong nước và thế giới vô cùng nhanh chóng. Bên cạnh đó, còn có thể theo dõi chương trình khuyến mại, ưu đãi, chương trình tri ân khách hàng của Tập đoàn Phú Quý.

Giao diện chính của ứng dụng Giá vàng Phú Quý cho iOSTỷ giá vàng

Tỷ giá Việt

Tỷ giá Việt là ứng dụng tra cứu giá vàng, cập nhật tỷ giá ngoại tệ một cách thuận tiện và nhanh chóng nhất. Nhờ đó, có thể tra cứu thông tin giá vàng của những thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ, Cà Mau, Kiên Giang, Buôn Ma Thuột...

Tỷ giá ViệtTỷ giá Vàng

Hãy lựa chọn cho mình ứng dụng phù hợp, để cập nhật thị trường giá vàng trong nước và quốc tế mọi lúc mọi nơi ngay trên chiếc dế yêu của mình!

  • 6.850 lượt xem
Chia sẻ bởi: 👨 Download.vn
Sắp xếp theo