Ragnarok Origin: Cách sử dụng kỹ năng thợ săn tốt nhất

Thợ săn trong Ragnarok Origin đại diện cho những chiến binh xảo quyệt thông thạo vũ khí tầm xa, tấn công bất ngờ, tạo bẫy và thậm chí là huấn luyện động vật chiến đấu. Những chiến binh thợ săn thực sự linh hoạt này là một lớp con của Cung thủ và có thể có các cách xây dựng kỹ năng khác nhau.

Tải game Ragnarok Origin 

Tuy nhiên bạn không thể thành thạo tất cả các kỹ năng cùng một lúc nên chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn ham gia và học cách xây dựng cho mình một Thợ săn đáng sợ.

Xây dựng kỹ năng Thợ săn trong Ragnarok Origin

Kỹ năng cung thủ (Nghề đầu tiên)

  • Owl’s Eye (cấp 10) – Kỹ năng bị động này cung cấp cho bạn phần thưởng vĩnh viễn là 10 DEX. Vì đó là một trong những chỉ số chính của bạn, nên bạn cũng sẽ tăng sát thương.
  • Vulture’s Eye (cấp 10) – Sức mạnh của Kền kền sẽ vĩnh viễn cung cấp cho bạn thêm 10 phạm vi.
  • Arrow Shower (cấp 10) – Một khả năng thực hiện những gì nó nói – gửi một cơn mưa tên đáng sợ gây sát thương 300% + 100 sát thương vật lý thần kinh cho kẻ thù. Tốt nhất là luôn dụ một nhóm kẻ thù đến vị trí của bạn trước khi bạn sử dụng khả năng này.
  • Attention Concentrate (cấp 10) - Kích hoạt câu thần chú này bất cứ lúc nào bạn muốn tăng tốc độ. Nó mang lại cho bạn 10 điểm thưởng AGI và DEX trong 4 phút.

Kỹ năng Thợ săn (Nghề thứ 2)

  • Falconry Mastery (cấp 1) – Kỹ năng bị động cho phép bạn có được một con chim ưng vĩnh viễn chiến đấu bên cạnh mình. Bạn sẽ chỉ tốn 1 điểm kỹ năng và hoàn toàn xứng đáng để sử dụng kỹ năng bị động này ngay cả khi bạn không nâng cấp thêm quạ.
  • Detecting (cấp 1) – Một kỹ năng tuyệt vời khác mà bạn có thể nhận được bằng cách chỉ sử dụng một điểm kỹ năng. Nó cho phép bạn cử chim ưng đi trinh sát và phát hiện các đơn vị tàng hình. Tất nhiên, cần phải có Falcon Mastery.
  • Beast Bane (cấp 10) – Một nội tại tuyệt vời khác mang lại cho bạn thêm 20% sát thương đối với Côn trùng và Quái vật hung dữ và tăng 10% sát thương đối với tất cả những kẻ khác.
  • Freezing Trap (cấp 5) – Bẫy loại sát thương phép thuật nước gây sát thương theo cấp DEX, INT và cấp nhân vật tổng thể của bạn. Nó có khả năng thay đổi 95% (có nghĩa là hầu như luôn luôn) đối với các mục tiêu bị đóng băng, điều đó có nghĩa là nó sẽ là câu thần chú vô hiệu hóa của bạn. Bạn có thể đặt tối đa ba cái bẫy này cùng một lúc và một cái kéo dài 30 giây.
  • Claymore Trap (cấp 5) – Cái bẫy này có sát thương phép thuật lửa và là một trong những nền tảng của bản dựng này. Sử dụng bẫy làm vũ khí chính để thổi bay kẻ thù. Giống như các loại bẫy khác, nó gây sát thương dựa trên cấp độ tổng thể của nhân vật cũng như chỉ số DEX và INT của bạn. Bạn có thể có tối đa ba bẫy trong số này cùng một lúc và một bẫy tồn tại trong 100 giây.
  • Land Mine (cấp 5) – Bẫy sát thương phép thuật của Trái đất sử dụng cấp độ, DEX và INT của nhân vật của bạn để nhận điểm sát thương cuối cùng. Bẫy có thể làm choáng quái vật bước lên nó, có giới hạn tối đa là 3 và tồn tại trong 40 giây.
  • Flasher (cấp 5) – Khi bạn sử dụng bẫy hỗ trợ này, bạn có 95% làm mù 10 quái vật trong 17 giây. Bẫy kéo dài 30 giây và bạn không thể đặt nhiều hơn 3 cái cùng lúc.
  • Skid Trap (cấp 5) – Bẫy trượt là một cái tồn tại rất lâu (5 phút) và nó trượt về phía trước một số quái vật đi trong đó. Nó có thể là một lựa chọn tuyệt vời để kiểm soát hàng loạt kẻ thù trên chiến trường khi các bẫy khác của bạn đang trong thời gian hồi chiêu.
  • 75 lượt xem
👨 Minh Ánh Cập nhật: 13/04/2023
Xem thêm: Ragnarok Origin
Sắp xếp theo