Game thủ Playerunknown’s Battlegrounds cần chú ý những thay đổi này!

Tựa game bắn súng sinh tồn Playerunknown’s Battlegrounds (PUBG) mới cập nhật, mang tới khá nhiều thay đổi quan trọng, từ cách bắn súng tới lái xe, ngắm xa hay ngắm gần đều thay đổi. Đòi hỏi game thủ phải hết sức chú ý, nếu không sẽ "mất mạng" vô cùng nhanh chóng. Cụ thể cần lưu ý những thay đổi dưới đây:

Game Playerunknown’s Battlegrounds

Những thay đổi quan trọng trong Playerunknown’s Battlegrounds mới nhất

Không thể dùng Space + C để nhảy nữa

Giờ đây, game thủ không thể dùng phím Space + C để nhảy nữa. Khi sử dụng phím Space + C sẽ lao ra khỏi cửa sổ rất nhanh, đồng thời lúc rơi xuống có thể bắn được luôn nếu gặp địch nên nhiều người thích sử dụng phím này.

Thêm chế độ sang số

Xe đề 3 không còn từ 0km lên thẳng 1xx km nữa, mà có thêm chế độ sang số y như ngoài đời thực. Có khoảng 2-3 lần ngắt nhịp để sang số từ số 1 đến số 4, đồng thời kèm tiếng động.

Thay đổi giao diện Scope X8

Giao diện Scope X8 giờ có thêm 1 cái vòng tròn nhỏ nữa, có thể dùng thay cho X4 được luôn. Nếu đang trong chế độ ngắm thì dùng bánh lăn chuột sẽ điều chỉnh được zoom xa, zoom gần. Vô cùng thích hợp cho những ai thích dùng Scope để soi bản đồ.

Giao diện Scope X8 giờ có thêm 1 cái vòng tròn nhỏ

Thanh tải trọng Balo

Mặc định thanh hiện tải trọng Balo sẽ là max, còn khi mang Balo vào sẽ có 1 thanh màu xám mờ hiện tải trọng của Balo đó. Nếu nhấn phím Tab lên, rồi chỉ vào món đồ muốn nhặt sẽ hiện luôn tải trọng của món đó khi vào Balo bằng 1 khoảng màu đỏ.

Những thay đổi khác

  • Đạn K98 bị drop nhiều hơn.
  • Tiếng súng khó nghe được chính xác ở đâu, nếu giảm thanh thì tiếng bass to hơn.
  • Dưới nước giờ đã có vực sâu hơn.
  • Tiếng chạy xe drift nghe rất thú vị.
  • Dmg M16 được tăng, Dmg UMP cũng tăng.
  • AKM đỡ giật hơn nhưng đó là chiều dọc, còn chiều ngang thì tăng lên. Khi thử ghìm tâm thì không bị lên đạn nhiều nhưng lại tẽ ra 2 bên khá to.
  • Màu sắc trong game tối hơn nhiều, cảm giác cỏ nhiều và dày hơn.

Game tối hơn

Đây là một số thay đổi vô cùng quan trọng trong PUBG, các bạn cần lưu ý khi trải nghiệm phiên bản mới nhất này nhé. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

  • 530 lượt xem
Cập nhật: 16/11/2017
Xem thêm: Playerunknown’s Battlegrounds PUBG
Sắp xếp theo