Hướng dẫn nhập Giftcode game Perfect World VNG

Sau khi nhập Giftcode game Perfect World VNG bạn sẽ có thêm một số trang bị, kỹ năng đặc biệt bổ sung sức mạnh cho nhân vật. Game Perfect World VNG vừa ra mắt và đã nhanh chóng leo lên top 1 bảng xếp hạng của App StoreGoogle Play. Để có các Giftcode quà tặng bạn hãy truy cập fanpage chính thức của Perfect World VNG để tham gia các sự kiện hàng ngày với rất nhiều quà tặng hấp dẫn và làm theo hướng dẫn dưới đây để nhập Giftcode game Perfect World VNG.

Hướng dẫn nhận Giftcode game Perfect World VNG

Để nhận Giftcode game Perfect World VNG bạn hãy truy cập vào trang chủ và tham gia chuỗi sự kiện trên Fanpage và Group Perfect World VNG.

Cách nhập code game Perfect World VNG

Bước 1:

Các game thủ chỉ có thể nhập mã quà tặng sau khi tu luyện đạt đến cấp độ 12. Khi bạn đã đạt đến cấp độ 12 giao diện chính của game sẽ xuất hiện mục Phúc lợi để các tân thủ nhập Giftcode. Phúc lợi ở trên cùng bên phải của màn hình.

Giao diện có mục Phúc Lợi
Giao diện có mục Phúc Lợi

Bước 2:

Sau đó giao diện Phúc Lợi xuất hiện, bạn hãy chọn đến mục Code và nhập mã quà tặng vào mục Nhập code phần thưởng. Khi nhập xong hãy nhấn Xác nhận.

Nhập mã quà tặng
Nhập mã quà tặng

Bước 3:

Khi mã code nhập thành công hệ thống sẽ gửi đến Bạn Bè của người chơi. Bạn hãy truy cập Hộp thư của mình để nhận quà tặng.

Mở hộp thư đến trong mục Bạn bè
Mở hộp thư đến trong mục Bạn bè
Xem quà tặng nhận được
Xem quà tặng nhận được

Hi vọng bạn sẽ nhận về nhiều phần quà thú vị sau 12 cấp độ tu luyện đầy gian nan.

Bạn có thể xem thêm:

  • 1.168 lượt xem
👨 Lê Huyền Trang Cập nhật: 02/06/2020
Xem thêm: Perfect World VNG
Sắp xếp theo