Free Fire: Hướng dẫn một số cách "hack" xe cực hữu dụng

Trong Garena Free Fire, người chơi có thể sử dụng phương tiện xe hơi theo nhiều cách thực cực độc và lạ. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn một số cách "hack" xe mà không cần đến phần mềm thứ 3.

Tải Garena Free Fire

Free Fire: Hướng dẫn một số cách "hack" xe cực hữu dụng

1. Ô tô bay trên không

Đầu tiên, chỉnh hướng xe của bạn vào một ngôi nhà và lái xe về phía đó. Nhấn nút nitro để tăng tốc cho đến khi xe chổng lên trời theo chiều dọc. Tiếp theo, đợi hồi chiêu của Nitro và nhấn nó một lần nữa. Khi xe đang lao lên không, chỉ cần nhấn nút Get Out và xe của bạn sẽ bay lơ lửng và đứng yên trên không trung. Lưu ý nhấn nút Get Out đúng thời điểm nhé.

2. Chạy xe dưới lòng đất

Để thực hiện thủ thuật này, đầu tiên hãy đến một khu vực bãi biển. Sau đó ngắt kết nối của bạn cho đên khi ping đạt trên 999 và lao xe ra biển. Tiếp theo, bật kết nối Internet và nhấn nút Get Out liên tục. Sau khi rời khỏi xe, hãy bơi trở lại nó và ngồi vào ghế lái. Lúc này, xe sẽ chạy dưới lòng đất, không ai có thể nhìn thấy bạn nữa.

3. Leo xe lên đỉnh tháp

Tòa tháp Bimasakti là một tòa tháp có độ cao lớn nhất Free Fire. Hãy thử leo lên nó bằng cách lái xe hơi đến chân tháp, sau đó spam liên tục nút Jump cho đến khi bạn phóng được lên không trung. Sau đó, nhấn nút Glider để lướt lên tháp. Hãy thực hiện chính xác nếu không bạn sẽ phải làm lại từ đầu đó.

4. Dùng ô tô để leo lên cây

Đây thực ra là một thủ thuật rất dễ làm. Người chơi bình thường không thể leo được lên cây, tuy nhiên bạn có thể sử dụng một chiếc xe hơi, lái xe đến gốc cây và tạo thành một cây cầu nối để bạn leo lên ngọn cây dễ dàng.

5. Giấu xe bên trong tảng đá

Hãy thử cất giấu phương tiện trong một tảng đá bằng cách lái xe lên phía trên một tảng đá. Sau đó, nhấn nút Home để ra ngoài màn hình nền điện thoại và xóa Free Fire khỏi ứng dụng nền. Cuối cùng, mở lại game và bạn sẽ thấy chiếc xe của mình nằm bên trong tảng đá.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 435 lượt xem
👨 Winter VI Cập nhật: 29/11/2020
Xem thêm: Free Fire
Sắp xếp theo