Free Fire: Những cách hiệu quả chống lại kỹ năng ngụy trang của Ngộ Không

Ngộ Không hiện là vị tướng rất được yêu thích trong Free Fire với khả năng ngụy trang thành bụi cây cực kỳ khó chịu. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn một số mẹo khi đối đầu với vị tướng này trong Free Fire.

Tải Free Fire 

Free Fire: Những cách hiệu quả chống lại kỹ năng ngụy trang của Ngộ Không

Tập luyện ngắm bắn tốt

Kỹ năng ngụy trang của Ngộ Không không chỉ giúp hắn ta hóa trang hoàn hảo mà còn khiến cho việc ngắm bắn vào hắn trở nên khó khăn hơn. Nguyên do là khi trở thành bụi cây thì chức năng ngắm mục tiêu tự động mà đa số người chơi đang dựa vào nó sẽ không hoạt động, khiến ta sẽ khó bắn trúng Ngộ Không ngay cả khi đã biết bụi cây đó là giả. Vì vậy việc đầu tiên người chơi cần làm đó là luyện khả năng ngắm bắn chuẩn xác mà không cần sự hỗ trợ của ngắm bắn tự động. Thêm vào đó, khi biến thành bụi cây thì Ngộ Không chỉ có thể di chuyển bằng cách đi bộ, khiến chúng ta dễ dàng ngắm bắn hơn.

Khi biến thành bụi cây, rất khó để phát hiện ra Ngộ Không
Khi biến thành bụi cây, rất khó để phát hiện ra Ngộ Không

Tập sử dụng lựu đạn chuẩn xác

Khi hóa thân thành bụi cây thì Ngộ Không vẫn sẽ dính sát thương. Không nhưng vậy, gần như hắn ta sẽ phải đứng yên và sẽ dễ dàng nhận sát thương từ lựu đạn, vốn được dùng để gây sát thương diện rộng. Nếu nghi ngờ trong đám bụi cây có Ngộ Không, hãy đừng ngần ngại quăng lựu đạn vào để kiểm tra. Điều còn lại các bạn cần làm là luyện tập ném lựu đạn sao cho chuẩn xác mà thôi.

Rèn luyện khả năng quan sát và phân tích địa hình

Đây thực chất là kỹ năng quan trọng nhất khi đối đầu với Ngộ Không. Bởi lẽ nếu không chịu khó quan sát thì ta sẽ chẳng thể nào biết được đâu là bụi cây thật, đâu là bụi cây giả và sẽ phí đạn nếu phán đoán sai. Chính vì vậy, các bạn cần để ý quan sát địa hình để phân tích xem liệu đó có phải là bụi cây thật hay không. Ví dụ như bụi cây mọc trên mái nhà hoặc container thì khả năng cao đó chính là Ngộ Không.

Trên đây là một số cách khi đối đầu với Ngộ Không trong Free Fire. Ngoài ra, nên lưu ý là khi biến hóa thì bụi cây này có tốc độ di chuyển rất chậm nên người chơi hoàn toàn có thể chạy thoát khỏi Ngộ Không mà không cần thiết phải giao chiến với hắn đâu nhé!

  • 513 lượt xem
👨 Songotenks Cập nhật: 01/09/2021
Xem thêm: Free Fire
Sắp xếp theo