Bí kíp chiến thắng trong đấu trường liên minh game Closers

Làm thế nào để trở thành nhà vô địch trong đấu trường liên minh của Closers? Bên cạnh chuỗi nhiệm vụ chính tuyến và phụ tuyến thì các game thủ chơi game phiêu lưu hành động Closers Online có thể tìm kiếm nguyên liệu, vũ khí để nâng cấp cường hóa sức mạnh cho nhân vật tại đấu trường PvP. Đấu trường PvP của Closers VN sẽ mang đến một sân chơi thực sự công bằng và chính nơi để các game thủ phô diễn những kỹ năng đỉnh cao của mình.

Tải game Closers Online

Đấu trường liên minh trong Closers VN chính là sân chơi dành cho các anh tài, nơi tài năng được bùng nổ. Vậy giữa rừng game thủ đỉnh cao đó ai sẽ trở thành nhà vô địch của Closers Online? Hãy cùng xem qua các bí kíp dưới đây để có thể chiến thắng mọi cuộc chiến khi chơi Closers.

Đấu trường liên minh Closers Online
Đấu trường liên minh Closers Online

Sở hữu trang bị sát thương lớn

Trang bị có mức độ sát thương cao là rất cần thiết trong đấu trường PvP bởi cấp độ nhân vật sẽ được điều chỉnh ở mức tối đa để giảm đi sự khác biệt về cấp độ, đảm bảo sự công bằng cho trận đấu. Những trang bị có sức sát thương cực lớn kết hợp với kỹ năng của người chơi sẽ mang lại lợi thế lớn cho người chơi.

Tập luyện kỹ năng combo

Với các trang bị cùng những combo kỹ năng trên chúng ta cần phải có thời gian tập luyện. Dành thời gian vào PvP thi đấu với những game thủ khác để tích lũy thêm kinh nghiệm và sử dụng kỹ năng combo của nhân vật thành thạo.

Sử dụng hủy bỏ hợp lý

Các game thủ cần sử dụng hủy bỏ thông minh - hợp lý để né đi sát thương lớn từ đối thủ. Việc này không chỉ giúp bạn không dính đòn chí mạng mà còn dễ dàng giành được thế chủ động trong ván đấu.

Tìm hiểu kỹ các class

Mỗi class sẽ có những điểm mạnh, yếu riêng biệt nên nếu nắm rõ vấn đề này bạn có thể có những cách khắc chế đối thủ trong các trận đấu PvP.

Căn thời điểm sử dụng kỹ năng FM

Việc sử dụng kỹ năng FM trong Closers cũng sẽ quyết định đến chiến thắng của bạn. Trong mỗi trường hợp khác nhau bạn cần sử dụng hợp lý để rút máu làm suy yếu đối thủ.

Hi vọng rằng với những bí kíp chơi Closers sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm để chiến thắng trên đấu trường liên minh.

  • 73 lượt xem
Cập nhật: 26/02/2020
Xem thêm: Closers Closers Online
Sắp xếp theo