Free Fire: 5 thực tế độc đáo về bản đồ Kalahari

Kalahari là bản đồ mới nhất trong Free Fire. Nó có gì đặc biệt? Hãy cùng Download.vn tìm hiểu 5 thực tế thú vị về bản đồ Kalahari trong game Free Fire mà có thể bạn chưa biết nhé!

Sa mạc Kalahari trong game Free Fire

Garena Free Fire cho iOS Garena Free Fire cho Android

1 - Kalahari là bản đồ nhỏ nhất trong Free Fire

Đây là điều dễ nhận thấy đầu tiên. Kalahari là bản đồ nhỏ nhất trong game, thậm chí còn nhỏ hơn cả Bermuda hay Purgatory. Do diện tích hạn chế, người chơi sẽ phải di chuyển xung quanh bản đồ này thật nhanh thay vì la cà ở vùng nào đó nếu không muốn bị phát hiện.

2 - Kalahari dựa trên vị trí có thật

Bản đồ mới của Garena Free Fire được mô phỏng theo một vùng trong sa mạc Kalahari ở Châu Phi, nơi tràn ngập sự sống vào mỗi mùa xuân. Điểm lạ lẫm ở đây là nó bao gồm một vài chi tiết ám chỉ vị trí bị ngập nước trong quá khứ với bộ xương của một sinh vật khổng lồ, một chiếc tàu ngầm và thuyền bị mắc cạn. Ngoài ra, Kalahari còn có một hệ thống khoan dầu.

3 - Kalahari có số lượng vùng đất cao lớn nhất

Kalahari trong game Free Fire có nhiều vùng núi cao

Đây là khu vực "siêu" đồi núi với cuộc chiến tập trung 3 chiều, chứ không phải hai. Bạn phải quan sát xung quanh để tìm thấy các mục tiêu ở cả trên cao và phía dưới. Một số vị trí trên bản đồ còn là khu vực cao nhất trong Free Fire từ trước tới nay, chẳng hạn như đỉnh của tàu ngầm.

4 - Kalahari có ít vị trí được đặt tên nhất

Chỉ có 13 địa điểm được đặt tên trong Kalahari, ít nhất trong game Garena Free Fire tính tới thời điểm hiện tại. Bản đồ này được lấp đầy bởi các tòa nhà nhỏ. Tuy nhiên, bạn thực sự có thể tiếp đất tại một vị trí ngẫu nhiên trên bản đồ và thu thập được khá nhiều chiến lợi phẩm.

Bản đồ mới của Free Fire có ít vùng được đặt tên

5 - Kalahari có khá nhiều nơi ẩn nấp

Garena đã học hỏi rất nhiều từ thiết kế 2 bản đồ trước khi sáng tạo Kalahari. Có quá nhiều điểm chết khiến người chơi không thể do thám trong vùng như nóc hội trường, tầng cao nhất của nhà máy lọc dầu và nhiều hơn thế nữa. Điều đó đã thay đổi khi bạn khám phá bản đồ Kalahari trong Free Fire.

Trên đây là những điểm thú vị ở bản đồ mới trong Free Fire. Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn chinh phục Kalahari dễ dàng hơn.

  • 228 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 08/08/2020
Xem thêm: Free Fire Game Free Fire Garena Free Fire
Sắp xếp theo