Final Fantasy 16: Cách lấy vũ khí Stormcry Sword

Có rất nhiều yếu tố khiến Final Fantasy trở thành một thương hiệu tuyệt vời được nhiều người yêu thích. Đồ họa đẹp, các nhân vật được hâm mộ và vũ khí rất hoành tráng. Trong Final Fantasy 16, bạn có cơ hội kiếm được Thanh kiếm Stormcry mà Clive cần để trở nên mạnh mẽ hơn nữa. Đây là mọi thứ bạn cần biết về Stormcry Sword và nơi để tìm thấy nó.

Tải Final Fantasy 16

Tìm kiếm Stormcry Sword ở đâu trong Final Fantasy 16?

Stormcry Sword trong Final Fantasy 16 là thanh kiếm mà Clive sử dụng để trả thù trong cốt chuyện chính. Nó có rất nhiều chỉ số tuyệt vời để giúp Clive đạt được sự vĩ đại như 135 lần tấn công và do độ hiếm của nó, đây là một thanh kiếm được săn đón nhất trong Final Fantasy 16. Stormcry Sword là một trong những thanh kiếm đầu tiên bạn có thể bắt gặp khi chơi trò chơi.

Nếu muốn Clive chạm tay vào thanh kiếm này, bạn sẽ phải chơi qua cốt truyện chính. Bạn sẽ có thể lấy thanh kiếm này sau khi đạt đến chương 15 của Final Fantasy 16. Người chơi sẽ có thể chế tạo thanh kiếm huyền thoại này và không cần nhiều nguyên liệu để chế tạo nó. Khi bạn đã hoàn thành nhiệm vụ chính trong chương 15 sẽ cần đến The Hideaway để chế tạo thanh kiếm.

Cách chế tạo thanh kiếm Stormcry trong Final Fantasy 16

Bạn cần hoàn thành cốt truyện chính và sẽ có quyền truy cập vào Stormcry Sword. Nó chưa phải là của bạn vì cần chế tạo nó để thực sự sử dụng nó. Đi đến The Hideaway để có thể chế tạo thanh kiếm. Khi đến đó, bạn sẽ cần tìm một lò rèn, có một mảnh gió trong kho của mình và sau đó  sẽ có thể chế tạo thanh kiếm huyền thoại. Để tìm được mảnh gió, chúng ta cần phải tiêu diệt kẻ thù. Thanh kiếm có 135 lần tấn công và 135 lần lảo đảo và nó cung cấp cho bạn sức mạnh vừa đủ để bạn có thể dễ dàng tiếp tục cốt truyện tiếp theo.

  • 52 lượt xem
👨 Tiểu Vân Cập nhật: 23/06/2023
Xem thêm: Final Fantasy 16
Sắp xếp theo