Tuấn Anh - Hùng Dũng - Tiến Linh gia nhập FIFA Online 4 Việt Nam

Ngày 3/6 tới đây bộ ba cầu thủ Tuấn Anh - Hùng Dũng - Tiến Linh sẽ chính thức ra mắt đội hình team color Việt Nam trong FIFA Online 4. Chắc chắn sự góp mặt của bộ ba cầu thủ tiền vệ và tiền đạo này trên FO4 sẽ giúp hàng công của đội tuyển Việt Nam thêm đáng gờm.

Tải FIFA Online 4

Nếu như ở hàng thủ chúng ta đã có bộ ba lá chắn thép Đình Trọng - Quế Ngọc Hải - Duy Mạnh thì khi chơi game bóng đá FIFA Online 4 bạn sẽ khá đau đầu đưa ra chiến thuật chiến đấu với hàng công đều là những cái tên sáng giá. Rất khó để có thể lựa chọn giữa Công Phượng và Tiến Linh khi cái tên này vừa được bổ sung cho vị trí ST trong FO4.

Trong giải vô địch Đông Nam Á vừa qua, chúng ta đã thấy rất rõ sự ăn ý của Hùng Dũng và Tuấn Anh. Có thể nói đây là cặp tiền vệ công mạnh mẽ nhất từ trước đến nay của bóng đá Việt Nam, không chỉ vậy chỉ số thủ của cả hai đặc biệt gây ấn tượng với những pha cắt bóng đỉnh cao.

Có thể nói bộ ba cầu thủ tấn công Tuấn Anh - Hùng Dũng - Tiến Linh chính là những con át chủ bài nâng tầm sức mạnh. Chỉ số của bộ 3 cầu thủ này cũng khá cao, ở mức 88-89 cho chỉ số tổng quát, đặc biệt quả bóng vàng Việt Nam 2019 Hùng Dũng có thể đảm nhận vị trí CM hay CAM. Tốc độ của Tiến Linh là 99 - nhanh nhất trong dàn cầu thủ Việt Nam. Tuấn Anh đến với FIFA Online 4 đã mang tinh thần lạc quan cùng vô số những phẩm chất mà không ai có được của tiền vệ tài hoa nhất hiện nay.

  • 327 lượt xem
Cập nhật: 29/06/2020
Xem thêm: FIFA Online 4
Sắp xếp theo