Người dùng Skype giờ có thể làm mờ khung hình khi trò chuyện qua video

Đây thực sự là tin vui cho những ai hay chat video trên Skype. Giờ người dùng có thể thiết lập Skype tự động làm mờ hậu cảnh video.

Skype bổ sung tính năng làm mờ hậu cảnh video

Tải Skype cho Android Tải Skype cho iPhone

Tải Skype cho iPad Tải Skype cho Windows

Tải Skype cho Mac

Video chat là một trong số tính năng được yêu thích nhất trên Skype. Mới đây, ứng dụng chat miễn phí này vừa bổ sung tính năng tự động làm mờ nền video, nghĩa là, người dùng có thể tăng sự tập trung vào chủ thể bằng làm mờ mọi thứ xung quanh thật tinh tế. Giờ đây, bạn không cần phải vội vàng dọn dẹp phòng trước khi bật video chat qua Skype với mọi người.

Trên blog Skype, Microsoft giải thích cách làm mờ hậu cảnh trong Skype tương tự tính năng làm mờ nền ở Microsoft Teams. Nói cách khác, nó giống như bản sao của Slack. Tính năng này đã có ở Microsoft Teams từ tháng 9/2018, và giờ đã sẵn sàng trên Skype.

Tính năng làm mờ nền của Skype sử dụng trí thông minh nhân tạo để phát hiện đối tượng là người trong khung hình. Sau đó, nó giúp người dùng duy trì sự tập trung vào đối tượng chính suốt thời gian trò chuyện trong khi làm mờ mọi thứ xung quanh. Tính năng này hoạt động ngay cả khi người dùng có mái tóc dài hoặc hay di chuyển tay trong khi chat.

Bạn định gọi video cho bố mẹ nhưng quần áo vẫn nằm lộn xộn khắp mọi nơi? Bạn sắp có cuộc họp quan trọng với nhà đầu tư tiềm năng nhưng bản kế hoạch kinh doanh vẫn nằm trên bảng trắng phía sau? Hay bạn đang tham gia cuộc phỏng vấn được truyền hình trực tiếp thì không may con yêu lại đi vào phòng?

Bạn xử lý thế nào? Tính năng làm mờ nền video của Skype cực hữu ích trong những trường hợp kể trên. Để kích hoạt nó, bạn chỉ cần click vào icon camera video ở dưới màn hình. Nó sẽ mở phần cài đặt video và bạn sẽ thấy tùy chọn “Blur my background”. Bật sang nút “On”, sau đó, nền video sẽ được làm mờ.

Tính năng làm mờ hậu cảnh video trên Skype đã có trên desktop, laptop ở phiên bản mới nhất (không hỗ trợ người dùng Skype Classic).

  • 278 lượt xem
Cập nhật: 13/02/2019
Xem thêm: skype
Sắp xếp theo