FIFA 19: Mọi thứ bạn cần biết về siêu phẩm game bóng đá của EA Sports

Chỉ còn vài tháng nữa FIFA 19 sẽ chính thức công bố hình ảnh đầu tiên, trong lúc chờ đợi, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thay đổi nổi bật trong siêu phẩm game bóng đá được mong chờ nhất năm của EA Sports này nhé.

Những thay đổi trong FIFA 19

Khi nào game ra mắt?

Fan hâm mộ FIFA sẽ được chiêm ngưỡng hình ảnh đầu tiên của game tại EA Play vào tháng 6 tới. EA Sports đang chuẩn bị cho sự kiện tổ chức tại Hollywood Palladium, Los Angeles. Tại đây, họ sẽ tiết lộ game phát hành trong năm 2018, một trong số đó là FIFA 19.

Ai sẽ là gương mặt trang bìa?

Hiện chưa có bất kỳ thông tin gì. Tuy nhiên, Cristiano Ronaldo được dự đoán là ứng cử viên tiềm năng nhất bởi năm ngoái, anh đã có hành động cực kỳ khôn ngoan.

Ai sẽ là cầu thủ được đánh giá cao nhất?

Đây thực sự là một câu hỏi khó. Ngôi sao trang bìa luôn là một trong số những cầu thủ giỏi nhất và Ronaldo là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất vào năm ngoái. Tuy nhiên, mùa giải này, anh ấy gần như chưa có thành tích nổi bật. Messi đã vươn lên và rất có thể là cầu thủ được đánh giá cao nhất trong game.

Ai sẽ là cầu thủ mạnh nhất?

Cầu thủ mạnh nhất trong FIFA 19

Adebayo Akinfenwa thực sự không phải cầu thủ mạnh nhất trong FIFA 18. “Quái thú” này hiện đang chơi cho Wycombe Wanderers. Anh ấy có chỉ số sức mạnh ấn tượng: 98 điểm trong game năm ngoái. Tuy nhiên, hậu vệ Raman Torres của Seattle Sounders đã bất ngờ vươn lên. Vì thế, chúng ta chưa thể biết chắc được ai là người mạnh nhất.

PES 2018?

Ảnh PES 2018

Game năm nay sẽ có khác biệt lớn so với PES 2018, theo Adam Bhatti - người đứng đầu cộng đồng Châu Âu của series game này. Kể từ khi Bhatti được bổ nhiệm vị trí này vào năm 2013, trận đấu bóng đá hàng đầu của Konami đã chứng kiến sự hồi sinh đáng kể - với điểm số thường xuyên vượt qua FIFA của EA Sports.

Đáng tiếc, doanh thu của PES vẫn đứng sau EA. Vì thế, PES 2019 dự kiến sẽ có thay đổi đáng kể để trở thành đối thủ “đáng gờm” của FIFA 19.

FIFA 19 có giá bao nhiêu?

Giống như năm ngoái, FIFA 19 có giá khoảng 49.00 bảng Anh cho bản Basic, bản Full khoảng 79.99 bảng, bao gồm một vài gói đặc biệt và phần thưởng hấp dẫn.

FIFA 19 sẽ sử dụng Frostbite?

Đúng vậy. EA tiếp tục sử dụng Frostbite làm engine chính bởi nó dễ dàng chuẩn hóa đồ họa và hãng tiết kiệm được khoản tiền lớn vì không phải mua quyền sử dụng engine từ các nhà lập trình khác.

Thay đổi lớn nhất trong gameplay năm nay là gì?

Thay đổi nổi bật trong FIFA 19

EA Sports luôn hướng tới xây dựng một game Esport hoàn hảo, nếu có quá nhiều thay đổi đột ngột dễ khiến người hâm mộ khó chịu. Đó là lí do tại sao CSGo vẫn luôn phổ biến vì nó giữ nguyên lối chơi suốt một thời gian dài.

Về cơ bản, hình ảnh và đồ họa game được cải tiến tốt hơn nhưng gameplay sẽ không có thay đổi gì đáng kể.

Dù chưa có xác nhận chính thức, hiệu ứng thời tiết chân thực, sống động hơn có thể là thay đổi lớn trong FIFA 19 bởi Patrick Bach của EA DICE đã hé lộ: “Chúng tôi thường thảo luận các khía cạnh trong Battlefield như hòn đá, giấy, kéo, kết hôn, phá hủy… Tạo ra sự biến động không ngừng ở những góc cạnh khác nhau. Và với layer thời tiết, chúng tôi thực sự sẽ thay đổi cách bạn chơi game.”

Nếu thực hiện như thế trong FIFA, game sẽ có thêm một lớp chiến thuật hoàn toàn mới - đặc biệt là trong Ultimate Team.

Ví dụ: thời tiết xấu ảnh hưởng tới tốc độ, tính chính xác và xác suất chấn thương của cầu thủ cao hơn… Cầu thủ cũng dễ ngã hơn, thủ môn có thể khó bắt bóng chính xác... Tất cả sẽ làm tăng độ khó của trận đấu.

FIFA 19 chắc chắn sẽ không làm người hâm mộ thất vọng bởi những cải tiến tuyệt vời. Trong lúc chờ đợi, bạn có thể trải nghiệm FIFA 18 Demo khi nhấn vào link này.

  • 2.991 lượt xem
Cập nhật: 15/03/2018
Sắp xếp theo