FIFA 19 bổ sung chế độ No-Rule siêu hài hước

FIFA 19 sẽ bao gồm chế độ House Rules, cho phép người chơi phá luật hoàn toàn và loại bỏ luật việt vị đáng ghét làm hỏng môn thể thao vua tuyệt vời. Ai lại không muốn chơi nó cơ chứ? Sức hút của FIFA 19 đã đạt tới mức cao nhất kể từ khi hãng hé lộ ngày phát hành trò chơi.

Chế độ No Rule trong FIFA 19
FIFA 19

Đã có đánh giá cầu thủ cuối cùng, giờ chúng ta đều biết lần đầu tiên Cristiano Ronaldo, Lionel Messi có cùng xếp hạng. Không chỉ có thế, FIFA 19 còn mang tới tính năng mới thú vị chưa từng thấy trước đây.

Cụ thể, game bóng đá FIFA 19 bổ sung chế độ House Rules, mang tới 3 tùy chọn độc đáo, bao gồm No Rules, Long Range, Headers and Volleys. Đúng như tên gọi, No Rules là nơi bạn đá bóng không cần theo luật, trọng tài chỉ làm “cảnh”. Bạn có thể đá người, hay bất cứ thứ gì trên sân để ghi bàn mà chả lo bị phạt. Long Range thì nhân đôi bàn thắng khi bạn ghi bàn ngoài vòng cấm, trong khi đó, Headers and Volleys chỉ tính bàn thắng được ghi bằng đầu hoặc vô lê.

Một chế độ khác hấp dẫn không kém là Survival, lấy cảm hứng từ PUBG. Ở chế độ sinh tồn, người chơi sẽ mất một cầu thủ trong đội mỗi lần họ ghi bàn. Trận đấu sẽ tiếp tục cho tới khi một trong hai đội thi đấu ghi được 5 bàn, đồng nghĩa đội đó mất 5 cầu thủ và kết thúc trận đấu vì theo luật FIFA, đội bóng ít hơn 7 người không thể thi đấu nữa. Điều đó đồng nghĩa, bạn phải dẫn dắt đội sao cho không tấn công đối thủ quá nhiều mà vẫn giữ được tỷ số có lợi cho tới khi kết thúc trận đấu.

FIFA 19 chỉ còn vài ngày nữa là phát hành. Nếu bạn hâm mộ môn thể thao vua này thì đừng dại bỏ lỡ FIFA 19 nhé. FIFA 19 chính thức phát hành vào ngày 28/9 trên cả PlayStation 4, Xbox One và PC.

  • 369 lượt xem
Cập nhật: 17/09/2018
Xem thêm: FIFA 19
Sắp xếp theo