ĐTCL mùa 7: Top 4 tướng chủ lực mạnh nhất giai đoạn cuối trận

Trong ĐTCL mùa 7, có rất nhiều vị tướng mạnh mẽ và sở hữu những kỹ năng giúp người chơi dành chiến thắng trong trận chiến. Có những tướng sẽ mạnh ở đầu game, giữa game và có tướng lại rất mạnh ở giai đoạn cuối trận. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp top 4 tướng chủ lực mạnh nhất giai đoạn cuối trận trong ĐTCL mùa 7.

top-tuong-manh-nhat-cuoi-game

Tải Liên minh huyền thoại 

ĐTCL mùa 7: Top 4 tướng chủ lực mạnh nhất giai đoạn cuối trận

Yasuo

top-tuong-manh-nhat-cuoi-game-dtcl

Yasuo là vị tướng 5 vàng cực mạnh, đúng với thương hiệu "Đấng" trong Liên minh huyền thoại. Với hầu hết các đội hình có sự góp mặt của vị tướng này đều sẽ tăng sức mạnh của đội hình lên rất nhiều. Với bộ kỹ năng có khả năng vừa công, vừa thủ lại sở hữu khống chế diện rộng và áp sát, thậm chí không cần kích hoạt tộc hệ thì Yasuo vẫn là quân cờ 5 vàng cực kỳ đáng cân nhắc ở giai đoạn cuối trận.

Ao Shin

top-tuong-manh-nhat-cuoi-game-dtcl

Ao Shin là Rồng thần với hệ Lôi Long và sở hữu sát thương cực kỳ lớn. Điểm đáng sợ của Ao Shin là khả năng gây sát thương ngẫu nhiên các tướng địch, tức là kể cả các vị tướng ở vị trí tuyến sau của địch vẫn có thể dính sát thương từ Ao Shin. Không những vậy, loạt tia sét chết người của Ao Shin sở hữu sát thương phép cực kỳ lớn, biến vị tướng này thành một trong những chủ lực có sát thương phép mạnh nhất ĐTCL mùa 7.

Shyvana

top-tuong-manh-nhat-cuoi-game-dtcl

Shyvana ngay từ khi ĐTCL mùa 7 mới ra mắt đã thể hiện được sức mạnh bá đạo của mình. Để phát huy sức mạnh của cô nàng, ta sẽ cần kích hoạt hệ Cuồng Long càng nhiều càng tốt. Shyvana sở hữu khả năng chống chịu cực tốt, gây sát thương phép theo phần trăm máu cũng như kỹ năng hất tung diện rộng, biến cô nàng thành một trong những quân bài mạnh nhất cuối game, dù là theo đường tank hay đường phép.

Xayah

top-tuong-manh-nhat-cuoi-game-dtcl

Tuy chỉ có giá 4 vàng, nhưng Xayah vẫn là một trong những chủ lực cực kỳ mạnh và đáng giá ở giai đoạn cuối trận. Sở hữu kỹ năng diện rộng, sát thương duy trì cao cũng như tốc đánh lớn đã khiến Xayah trở thành chủ lực của rất nhiều đội hình kết hợp. Chỉ cần 1 vài trang bị như Diệt khổng lồ, Cuồng đao hay Huyết kiếm là Xayah đã thỏa sức tung hoành trong các trận chiến.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

  • 11.744 lượt xem
👨 Songotenks Cập nhật: 12/07/2022
Xem thêm: ĐTCL Đấu Trường Chân Lý TFT
Sắp xếp theo