Đột Kích chính thức đóng cửa tại Việt Nam

Sau thông tin cổng thanh toán game Đột Kích đóng cửa vào tháng trước thì ngày hôm qua VTC Game dừng dịch vụ game Đột Kích từ ngày 1/7 - Chính thức đóng cửa game bắn súng Đột Kích - CrossFire (CF) tại Việt Nam. Đây có lẽ là thông tin rất đáng buồn bởi với nhiều game thủ yêu thích dòng game FPS thì nó đã là tuổi thơ của rất nhiều người.

Tải game ĐỘT KÍCH

VTC công bố đóng cổng thanh toán game ĐỘT KÍCH
VTC công bố đóng cổng thanh toán game ĐỘT KÍCH

Game Đột Kích ra mắt tại Việt Nam năm 2008 đến nay đã được 12 năm nhưng vẫn nhận được rất nhiều quan tâm từ các game thủ. Tuy nhiên sự ra đời của dòng game bắn súng sinh tồn đã khiến nhà phát hành game CF bị tổn thất nặng nề bởi trào lưu hấp dẫn khó cưỡng của xu hướng Battle Royale.

Bên cạnh yếu tố khách quan đó thì chúng ta cũng thấy Đột Kích có quá nhiều đối thủ cạnh tranh như CS GO, Call Of Duty, vv và vấn nạn hack game tràn lan hiện nay cũng góp phần vào thông tin đáng buồn này. Ở thị trường có nhiều biến động và thị trường Esport cũng có rất nhiều biến động nên không dễ dàng để tồn tại nếu không có sự chuyển mình mạnh mẽ.

Game bắn súng góc nhìn thứ nhất
Game bắn súng góc nhìn thứ nhất

Đột Kích đóng cửa là thông tin không vui nhưng đây là cái kết có thể dự đoán trước bởi chính sự lãng quên của các game thủ. Hành trình 12 năm tại Việt Nam cũng không phải là ngắn so với tuổi đời của các game hiện nay. Đó chính là niềm tự hào của VTC khi nhắc đến một sản phẩm con cưng của mình. Hãy tranh thủ tải game Đột Kích để tận hưởng những khoảnh khắc cuối cùng cùng các chiến hữu của mình thôi nào.

  • 6.315 lượt xem
Cập nhật: 01/06/2020
Xem thêm: Đột Kích
Sắp xếp theo